Wix Free Logo Maker

Với Wix Free Logo Maker, bạn có hai tùy chọn để tạo logo trực tuyến: trước tiên, bạn có tùy chọn thuê một nhà thiết kế thực tế, người sẽ thực hiện công việc cho bạn, đó thực sự phải là giải pháp bạn chọn nếu bạn nghiêm túc về việc xây dựng thương hiệu cho việc kinh doanh. Nhưng nếu bạn tìm kiếm một trong những nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất, thì Wix cũng là một trong số đó. Wix sẽ hỏi bạn tên thương hiệu của bạn (và nếu bạn chưa có tên, Wix thậm chí còn có một trình tạo tên doanh nghiệp trực tuyến).


Nhà sản xuất logo Wix Free Logo Maker cung cấp tính năng tốt nhất của cả hai thế giới: trả lời một số câu hỏi đơn giản và nó sẽ tự động tạo một mẫu logo cho bạn. Sau đó, bạn có thể tự do tùy chỉnh gần như mọi khía cạnh dựa trên sở thích cá nhân của mình - từ màu sắc đến phông chữ, văn bản và kích thước. Bạn không chỉ nhận được một logo có thể tùy chỉnh thiết kế miễn phí mà còn nhận được toàn quyền sử dụng về mục đích thương mại đối với logo (có nghĩa là bạn có thể sử dụng logo để kinh doanh và thu lợi nhuận mà không cần lo lắng về việc ai nắm giữ giấy phép).


Bạn thậm chí có thể tải xuống các tệp nguồn (ở định dạng SVG) của biểu trưng của mình để bạn có thể đặt logo từ Wix Free Logo Maker trên mọi thứ, từ danh thiếp đến áo thun. Để có thể sử dụng, bạn cần phải tạo một tài khoản trên Wix để truy cập vào trình tạo logo. Tuy nhiên điều đáng chú ý là nó cũng sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào công cụ tạo tên doanh nghiệp và xây dựng trang web của họ. Khi hoàn tất, bạn có thể tải xuống các tệp hình ảnh để có thể sử dụng thiết kế logo của mình ở bất cứ đâu bạn muốn, mặc dù lưu ý rằng bạn sẽ phải trả tiền nếu muốn nhiều hơn phiên bản có độ phân giải thấp.


Website: https://www.wix.com/

Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu logo đã được thiết kế sẵn
Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu logo đã được thiết kế sẵn
Wix Free Logo Maker
Wix Free Logo Maker

Top 10 Website thiết kế logo online miễn phí

  1. top 1 Placeit Logo Maker
  2. top 2 Zyro Logo Maker
  3. top 3 Hatchful
  4. top 4 Canva
  5. top 5 Wix Free Logo Maker
  6. top 6 Ucraft
  7. top 7 BrandCrowd
  8. top 8 Logaster
  9. top 9 Squarespace
  10. top 10 Free Logo Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy