Zyro Logo Maker

Trình tạo Logo Zyro là một trình tạo logo hoàn toàn miễn phí được cung cấp bởi trình xây dựng trang web Zyro. Thiết kế của công cụ tập trung vào tính đại diện và dễ sử dụng. Dù bạn đang tìm kiếm thương hiệu ở thị trường ngách nào, bạn sẽ tìm thấy biểu tượng phù hợp và dễ dàng tạo ra một biểu trưng hấp dẫn và dễ nhận biết. Hơn hết, bạn có thể sử dụng nó vào bất cứ thứ gì. Bạn có toàn quyền đối với tác phẩm của mình, lấy tệp ".png" có độ phân giải cao và in trên hàng hóa hoặc sử dụng tệp này trên các trang mạng xã hội hoặc trang web của bạn.


Để tạo logo bằng Zyro Logo Maker đầu tiên, hãy nhập tên thương hiệu và dòng giới thiệu của bạn. Thứ hai, chọn hình dạng bạn muốn tạo thành cơ sở cho logo của mình. Bạn có thể chọn từ hàng ngàn tùy chọn; chỉ cần gõ một từ khóa và bắt đầu. Cuối cùng, bạn có thể điều chỉnh logo của mình. Định vị tên và dòng giới thiệu của bạn theo cách nào bạn muốn liên quan đến hình dạng, thay đổi phông chữ, màu sắc và kích thước của các từ.


Khi bạn hoàn tất, hãy tải xuống PNG và sử dụng nó ở mọi nơi, từ trang web Zyro Logo Maker đến danh thiếp của bạn. Bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm thiết kế nào để tạo ra một logo mà bạn có thể tự hào. Bảng điều khiển dễ sử dụng được bổ sung hoàn hảo bởi khả năng kéo và thả tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Zyro là một nhà sản xuất logo miễn phí rất coi trọng sự đơn giản. Bạn sẽ không cần tạo tài khoản hoặc thực hiện thêm bất kỳ bước nào để bắt đầu.


Website: https://zyro.com/vn

Thư viện logo đồ sộ bạn có thể thoải mái tùy chọn sản phẩm mà mình ưng ý
Thư viện logo đồ sộ bạn có thể thoải mái tùy chọn sản phẩm mà mình ưng ý
Zyro Logo Maker
Zyro Logo Maker

Top 10 Website thiết kế logo online miễn phí

  1. top 1 Placeit Logo Maker
  2. top 2 Zyro Logo Maker
  3. top 3 Hatchful
  4. top 4 Canva
  5. top 5 Wix Free Logo Maker
  6. top 6 Ucraft
  7. top 7 BrandCrowd
  8. top 8 Logaster
  9. top 9 Squarespace
  10. top 10 Free Logo Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy