Top 10 Ứng dụng thiết kế Logo trên Mobile dành cho người không chuyên

  1. Top 1 Logo Maker Shop
  2. Top 2 Makr
  3. Top 3 Logo Maker
  4. Top 4 Logo Maker Free logo designe
  5. Top 5 Watercolor Logo Maker
  6. Top 6 LogoGenie
  7. Top 7 Canva
  8. Top 8 Icona
  9. Top 9 Sketch
  10. Top 10 Logo Maker Plus

Top 10 Ứng dụng thiết kế Logo trên Mobile dành cho người không chuyên

Liên Bùi 119 1 Báo lỗi

Đối với một doanh nghiệp, việc thiết kế một Logo đòi hỏi nhiều thời gian nghiên cứu kỹ càng từ bảng màu đến bản sắc thương hiệu,... Đó là lý do thiết kế một ... xem thêm...

  1. Ứng dụng Logo Maker Shop cho phép bạn thiết kế và tạo một logo tuyệt đẹp cho doanh nghiệp hoặc công ty của mình trong vài giây, trực tiếp từ điện thoại thông minh của bạn. Với hơn 2.000 mẫu logo có thể tùy chỉnh và 6.000 tài nguyên thiết kế được tạo ra bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp, việc thiết kế logo của nhà sản xuất chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bạn không cần kỹ năng hoặc kinh nghiệm thiết kế, chỉ cần chọn một mẫu logo, chỉnh sửa sáng tạo thiết kế logo đã chọn của bạn bằng cách sử dụng hơn 6.000 phông chữ và tạo một logo mới chỉ trong vài bước.


    Bộ sưu tập biểu trưng có 13 danh mục để dễ sử dụng cơ bản, huy hiệu, biểu tượng, dựa trên chữ cái, hình tròn, cổ điển, hình tượng trưng, động vật, trừu tượng, nhiều màu sắc, chữ viết tay và sticker dễ thương. Mọi yếu tố của thiết kế logo đều có thể điều chỉnh hoàn toàn, cho phép bạn tạo ra các biểu tượng độc đáo và tùy chỉnh trong vài phút để sử dụng trên áp phích, tờ rơi, danh thiếp hoặc bất kỳ hàng hóa nào mà công ty bạn cần. Khi bạn bắt đầu tạo logo, Logo Maker Shop cho phép bạn chọn từ nhiều mẫu có thể điều chỉnh. Sau đó, bạn đến trang chỉnh sửa nơi bạn có thể thêm biểu tượng, nền và tùy chỉnh văn bản. Do màu sắc sống động và hình thức sắc nét, ứng dụng thiết kế logo này rất phù hợp cho các thương hiệu táo bạo, hiện đại. Logo Maker Shop cung cấp rất nhiều thiết kế logo tuyệt đẹp, từ đơn giản đến phức tạp hơn.


    Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=co.pixo.apps.logoshop.androidApp&hl=vi

    Logo Maker Shop
    Logo Maker Shop
    Logo Maker Shop
    Logo Maker Shop

  2. Top 2

    Makr

    Makr là ứng dụng thiết kế logo độc đáo, sử dụng cộng nghệ AR, nghĩa là công nghệ thực tế tăng cường hay còn gọi là công nghệ thực tế hỗn hợp. Công nghệ này được tích hợp vào điện thoại và người dùng vẫn có thể nhìn thấy hầu hết thế giới thực trước mặt. Điều này làm cho AR khác biệt với công nghệ thực tế ảo VR. Công nghệ thực tế ảo VR sẽ đưa người dùng đắm chìm vào thế giới ảo do máy tính tạo ra, trong khi AR đặt chồng văn bản và hình ảnh do máy tính tạo lên trên thực tế.

    Makr có nhiều tính năng có thể điều chỉnh cho phép bạn thiết kế logo theo nhu cầu và mong muốn của mình. Ứng dụng cung cấp nhiều mẫu, giúp quá trình thiết kế logo trở nên đơn giản hơn đối với người dùng chưa có kinh nghiệm. Với ứng dụng tạo logo này, bạn có thể chia sẻ kết quả của mình trên các mạng xã hội. Để tạo biểu trưng trong ứng dụng này, hãy chọn một mẫu hoặc chỉ sử dụng một khung vẽ trống để tải lên hình ảnh và biểu mẫu của bạn. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh mẫu và thêm văn bản, biểu tượng, kiểu dáng, màu sắc, ... Ngoài ra, bạn có thể tải lên tác phẩm nghệ thuật của riêng mình. Khi bạn hoàn thành logo của mình, bạn có thể tải xuống dưới dạng tệp PNG. AR Makr là một hộp công cụ sáng tạo dành cho thực tế tăng cường, phác thảo, quét và chụp nhanh thế giới xung quanh bạn. Chuyển đổi sáng tạo của bạn từ các đối tượng ảo 2D sang 3D.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/ar-makr/id1434081130

    Makr
    Makr
    Makr
    Makr
  3. Logo Maker là ứng dụng thiết kế logo, biểu tượng hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng. Cung cấp bộ sưu tập lên đến 2.000 mẫu logo có sẵn, tạo nên những logo mang màu sắc riêng cho bản thân mình dễ dàng. Nếu bạn đang đau đầu vì phải suy nghĩ ra những bản thiết kế mới lạ. Hay đơn giản, bạn chỉ cần một logo tượng trưng, không cần quá phức tạp. Tất cả những điều đó đã có Logo Maker lo, với việc cung cấp hơn 2.000 mẫu thiết kế logo, biểu tượng có sẵn. Dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp theo từng lĩnh vực như ăn uống, doanh nghiệp, kiến trúc, giáo dục, thời trang,... Tuy nhiên, bạn phải bỏ tiền ra mua cũng như nâng cấp ứng dụng lên bản pro để được trải nghiệm một số mẫu thiết kế độc quyền của Logo Maker.


    Với Logo Maker, bạn có thể thỏa thích sáng tạo, bay bổng với những ý tưởng thú vị của mình. Tự tay tạo nên những bản thiết kế mang tính đặc trưng của doanh nghiệp hay cho riêng bản thân mình, không đụng hàng với bất kỳ ai. Hơn 5.000 biểu tượng, cho phép tùy chỉnh màu sắc, kích cỡ, xoay theo ý thích, kiểm soát layer dễ dàng. Phông chữ là điều góp phần tạo nên nét nổi bật tên thương hiệu hay câu slogan của bạn, đánh dấu sự đặc trưng giúp mọi người nhận biết bạn nhanh chóng. Hiểu được điều đó, Logo Maker đã mang đến hơn 500 phông chữ, điều chỉnh màu sắc, kích cỡ dễ dàng, tạo nên một bản thiết kế ưng ý kết hợp hài hòa với logo của bạn.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.irisstudio.logomaker&hl=vi&gl=US

      Logo Maker
      Logo Maker
      Logo Maker
      Logo Maker
    • LogoDesign giúp bạn thiết kế logo một cách đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu thiết kế có sẵn của phần mềm và chỉnh sửa lại một chút để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể xuất file vector sử dụng với mục đích in ấn. Có hơn 10000 hình dạng vector và 400 mẫu thiết kế logo khác nhau. Mỗi mẫu có những thiết kế riêng biệt với hình khối, mẫu chữ, hiệu ứng cho bạn thỏa sức sáng tạo. Phần mềm đơn giản dễ sử dụng, tạo logo nguồn mở cho phép cả cá nhân và doanh nghiệp thiết kế logo cho bất kỳ ngành nào họ tham gia. Nhờ bao gồm một loạt các mẫu được phát triển và điều chỉnh cho các ngành cụ thể, với LogoDesign quá trình thiết kế logo cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

      Điều duy nhất bạn phải làm là nhập tên công ty, chọn ngành mong muốn và điền tất cả các thông tin liên quan về thương hiệu của bạn. Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh logo của mình bằng cách thêm các yếu tố thương hiệu (màu sắc, kích thước, khẩu hiệu, v.v.). LogoDesign thậm chí còn cho phép bạn điều chỉnh biểu tượng, độ dốc và độ mờ của logo đã tạo. Nếu bạn không hài lòng với logo mình đã thiết kế, bạn có thể bắt đầu lại từ đầu bằng cách chọn một thiết kế khác cho thương hiệu của mình từ cơ sở dữ liệu được cung cấp. Được đánh giá là ứng dụng tạo logo trên điện thoại đơn giản nhưng ấn tượng, các sản phẩm do LogoDesign luôn đảm bảo được tính riêng biệt và sáng tạo cao. Ứng dụng cũng cho phép bạn sử dụng nhiều hình mẫu để ghép thành logo lớn và những tính năng cơ bản về layer, resize hay Align to Grid… Điểm cộng lớn nhất của LogoDesign là khả năng căn lề chính xác đến từng pixel giúp bạn không cần phải căng mắt lên nhìn mỗi khi muốn căn chỉnh các bộ phận.


      Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.logomaker.designer.creator&hl=vi&gl=US

        Logo Maker Free logo designe
        Logo Maker Free logo designe
        Logo Maker Free logo designe
        Logo Maker Free logo designe
      • Watercolor Logo Maker cung cấp các logo theo phong cách màu nước, chọn hình dạng kiểu màu nước cho nền của logo tương lai của bạn. Sau đó, bạn sẽ vào trình chỉnh sửa và có thể tùy chỉnh màu sắc, thêm văn bản và thực hiện các điều chỉnh khác. Bạn có thể thay đổi hình dạng và màu sắc của nền màu nước, thêm tác phẩm nghệ thuật hoặc văn bản. Bên cạnh đó, có thể sử dụng công cụ tẩy để thực hiện các thay đổi phức tạp và tạo các logo độc đáo và riêng biệt. Ứng dụng này đem đến nhiều trải nhiệm thú vị và cả mẫu logo của bạn. Việc cần làm đầu tiên đó là chọn kiểu màu nước mà bạn muốn sử dụng cho logo của mình, sau đó, ứng dụng sẽ mở ra trình chỉnh sửa cho phép bạn điều chỉnh màu sắc, thêm văn bản và các yếu tố khác.


        Ngoài ra, trong phiên bản cập nhật 2.0, của Watercolor Logo Maker bạn sẽ tìm thấy các thiết kế logo mới với kết cấu khác và màu sắc tươi sáng. Trong số các bản cập nhật khác, bạn cũng sẽ được thưởng thức các phông chữ mới, hình dạng màu nước và tác phẩm nghệ thuật có đầy đủ màu sắc với bóng đổ. Mang lại khá nhiều trải nghiệm thú vị và cả mẫu logo của bạn. Trước tiên, chúng ta sẽ chọn kiểu màu nước theo mẫu cho sẵn để làm nền chính cho logo, sau đó, ứng dụng sẽ dẫn chúng ta đến trình chỉnh sửa, nơi có thể điều chỉnh màu sắc, thêm văn bản và tuỳ chỉnh thêm các yếu tố khác cho phù hợp. Bạn sẽ được lựa chọn phong cách cho logo của mình ngày từ đầu với những chủ đề đang dạng như Pro (Các biểu tượng chuyên nghiệp, kinh doanh), nghệ thuật, phong cách sống, thời trang, con người. Sau đó, chúng ta có thể thay đổi font chữ, kích thước và liên kết. Điểm nổi bật của Watercolor Logo Maker là những công cụ kéo thả, trượt giúp bạn dễ dàng thao tác trên các thiết bị di động mà không gặp phải khó khăn, trở ngại.


        Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/watercolor-logo-maker/id1198164893?l=vi

          Watercolor Logo Maker
          Watercolor Logo Maker
          Watercolor Logo Maker
          Watercolor Logo Maker
        • LogoGenie là trình tạo logo thân thiện với người dùng để xây dựng logo nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần thực hiện ba bước đơn giản để có được thiết kế mong muốn. Đầu tiên, nhập tên thương hiệu của bạn, sau đó chọn biểu tượng. Cuối cùng, bạn có thể làm cho logo của mình trở nên độc đáo hơn với một số tùy chọn tùy chỉnh và hiệu ứng kiểu dáng. Chương trình này chứa rất nhiều phông chữ, biểu tượng và màu sắc để lựa chọn. Bạn có thể thử nghiệm và tạo bao nhiêu phiên bản logo tùy thích. Bên cạnh đó, có thể dễ dàng tải xuống hình ảnh độ nét cao trực tiếp từ tài khoản của mình.


          Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản của mình để theo dõi đơn đặt hàng và quản lý công việc. Một ưu điểm khác của nhà sản xuất logo này là nhóm hỗ trợ nhanh nhạy. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được trợ giúp nếu có bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc nào. Trong quá trình thiết kế logo, chúng ta có thể chèn ảnh nền background cho sản phẩm của mình. Nhiều mẫu nền độc đáo, phong cách gradient được cung cấp sẵn từ LogoGenie. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể lấy những ảnh bên ngoài ứng dụng để chèn vào theo sở thích như ảnh tự chụp hay ảnh được tải về trên internet chẳng hạn. Bạn sẽ có hai lựa chọn tải logo dưới độ phân giải JPG miễn phí hoặc PNG tính phí để in thành sản phẩm hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế cũng được phân chia thành từng phân mục rõ ràng như bản phác thảo, đã hoàn thành, bộ sưu tập logo, giúp bạn dễ quản lý hơn.

          Link tải: https://apkpure.com/logogenie-design-your-logo-now/logogenie.net

          LogoGenie
          LogoGenie
          LogoGenie
          LogoGenie
        • Top 7

          Canva

          Canva ra mắt vào năm 2013, được coi là 1 startup kỳ lân của nước Úc do Melanie Perkins sáng lập. Đây một ứng dụng công cụ thiết kế đồ hoạ với sứ mệnh trao quyền cho mọi người trên thế giới thiết kế mọi thứ và đăng tải ở bất cứ đâu. Canva tạo ra sự đơn giản hóa trong thiết kế để tất cả mọi người có thể sử dụng, kể cả các bạn không có nhiều kĩ năng về đồ họa. Từ đó, bạn có thể sáng tạo ra những sản phẩm đẹp mắt qua các công cụ dễ sử dụng, được thiết kế trên giao diện thân thiện và trực quan của Canva. Công cụ miễn phí này mang lại sự đơn giản cho quá trình thiết kế với những chức năng ưu việt đảm bảo rằng bất cứ người dùng nào cũng có một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể thiết kế mọi thứ mình cần với Canva, từ bản thuyết trình, CV, áp phích, thư mời, logo, infographic, tờ rơi, biểu đồ, bài đăng trên mạng xã hội,... Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một trong các mẫu có sẵn hoặc tạo một kích thước tùy chỉnh theo ý bạn.


          Canva hỗ trợ bạn tạo ra những thiết kế mới hoàn toàn hoặc sử dụng những mẫu thiết kế có sẵn. Bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết kế nào trong 60.000 mẫu miễn phí của những nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo ra. Canva xoay quanh các điều khiển trực như kéo và thả. Vì vậy, bạn chỉ việc thêm, xóa và chỉnh sửa, điều này không đòi hỏi bất kì kĩ năng phức tạp nào. Canva giúp cho việc thiết kế dễ dàng với tất cả mọi người, nhưng không có nghĩa là Canva chỉ nhắm vào những người nghiệp dư. Bạn có thể thêm video vào những thiết kế của mình hoặc hoàn toàn tạo ra những video chuyên nghiệp, đa sắc màu từ Canva với đa dạng thể loại như video Facebook, Youtube, video trình chiếu, tin nhắn video,...


          Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.canva.editor&hl=vi&gl=US

          Canva
          Canva
          Canva
          Canva
        • Top 8

          Icona

          Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng mạnh mẽ để tạo logo, thì Icona do RoadRocks phát triển là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ứng dụng tự hào có các công cụ trực quan, có tổ chức, mạnh mẽ và cung cấp một quy trình làm việc trôi chảy. Sử dụng Icona, bạn có thể hình dung và truyền đạt giá trị cũng như ý tưởng về thương hiệu của mình mà không cần phải có bất kỳ kinh nghiệm thiết kế nào.


          Nhấp vào tạo để xem Icona canvas với ba biến thể ở chân trang hình dạng, văn bản và bản vẽ. Chọn hình dạng và nhập từ khóa để xem các tùy chọn biểu tượng khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc, nét và độ mờ của biểu tượng. Sau đó, nhấp vào văn bản để thêm tên công ty và tùy chỉnh phông chữ, màu sắc và căn chỉnh. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ những mẫu thiết kế của mình đến với bạn bè, người thân và đồng nghiệp thông qua mail, tin nhắn mạng xã hội nhanh chóng. Với phương châm tạo ra những logo mang phong cách tối giản nhưng hiện đại, Icona hỗ trợ bạn sáng tạo bằng những công cụ chính thông qua hình dạng, văn bản và hình vẽ. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng logo vào các ấn phẩm thiết kế mà không lo ngại về các lỗi màu sắc hay layer. Chúng ta cũng có thể tạo ra những biểu tượng cho riêng mình với những công cụ mà ứng dụng này cung cấp. Nếu bạn thích phong cách tối giản thì đây chính Icona là ứng dụng dành riêng cho bạn rồi đấy.


          Link tải: https://apps.apple.com/us/app/icona-logo-maker/id1122455744

          Icona
          Icona
          Icona
          Icona
        • Top 9

          Sketch

          Sketch là một công cụ thiết kế logo, được phát triển bởi công ty Hà Lan Bohemian Coding. Sketch được phát hành lần đầu vào ngày 7 tháng 9 năm 2010 cho macOS. Nó đã giành được một giải thưởng Apple Design vào năm 2012. Một điểm khác biệt chính giữa Sketch và các trình thiết kế logo khác là Sketch không bao gồm các tính năng thiết kế in. Sketch giúp bạn có thể phác thảo trong một vài giờ và tìm ra nhiều giải pháp khả thi cho vấn đề thiết kế. Đây là một bước không thể thiếu trong quá trình sáng tạo. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc thông qua việc phác thảo trên giấy trước khi chuyển nó ra ngoài. Mặc dù có thể xây dựng các bản Sketch trên máy tính ngay từ đầu, nhưng có lẽ nó không thể nhanh và mang lại cảm giác tiện lợi như trên điện thoại.


          Sketch dường như là một ứng dụng tốt nhất trên thế giới, cung cấp một không gian làm việc không giới hạn trong khi sử dụng một hệ thống phân cấp của tổ chức, giống như các ứng dụng khác. Điều tuyệt vời ở đây là có thể tạo một không gian làm việc trên các nhóm bản vẽ để cô lập nội dung của những thứ đang được thiết kế. Hãy nghĩ về một bản vẽ nghệ thuật như các lớp trong các ứng dụng tương tự nhưng bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu trong file của bạn và di chuyển nội dung giữa chúng. Các bản vẽ cũng có nhiều cài đặt trước mà bạn có thể chọn, giả sử nếu đang thiết kế một ứng dụng di động cho iPhone. Có tất cả mọi thứ được đặt trong một không gian giúp chia sẻ ý tưởng, làm việc theo nhóm, lưu nội dung và có thể nhìn thấy mọi thứ. Sketch là một cách nhanh chóng để thể hiện lên các thành phần cơ bản trong bản vẽ minh họa của bạn. Chúng cũng có thể được sử dụng trong thiết kế web và thiết kế đồ họa để các nhà thiết kế có thể nhanh chóng đánh giá và lựa chọn bố cục. Hãy tạo ra các bản phác thảo của bạn đủ tốt để người thực hiện nắm được các yếu tố cần thiết.


          Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tayasui.sketches&hl=vi&gl=US

          Sketch
          Sketch
          Sketch
          Sketch
        • Logo Maker Plus là ứng dụng thiết kế logo bằng cách sử dụng hàng ngàn thành phần đồ họa và các tùy chọn chỉnh sửa miễn phí. Logo Maker Plus cung cấp các biểu tượng trên mọi lĩnh vực mà bạn cần. Với Logo Maker Plus, người dùng có thể tạo logo một cách nhanh chong mà không đòi hỏi bất kỳ kỹ năng thiết kế nào. Bạn có thể thay đổi màu sắc của các biểu tượng hoặc sử dụng hình ảnh để tô màu cho logo và sử dụng các bộ lọc tùy chỉnh ở trên đó. Một biểu tượng đơn giản sẽ trông rất khác biệt nếu để đúng chỗ trên thiết kế của bạn. Bạn cũng có thể tạo màu gradient và sử dụng chúng trên logo của mình.


          Ngoài ra, Logo Maker Plus còn cho phép người dùng tạo nhiều thiết kế đồ họa khác. Đây không chỉ đơn giản là một ứng dụng thiết kế logo, bởi nó có thể dùng dùng để thiết kế các trang bìa truyền thông, thiết kế banner, biên tập ảnh hoặc tạo poster. Hầu hết các nhu cầu thiết kế đồ họa của bạn sẽ đều được đáp ứng. Bạn có thể thiết kế ảnh bìa Facebook, bài đăng Twitter hay hình ảnh trên Pinterest, áp phích, ảnh bìa YouTube, hình thu nhỏ, biểu tượng và nhiều hơn nữa. Ứng dụng thiết kế logo chuyên nghiệp với nhiều mẫu thiết kế có sẵn, thiết kế nhiều ấn phẩm đồ họa khác, thiết kế ảnh bìa cho mạng xã hội.


          Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.logopit.logoplus&hl=vi&gl=US

          Logo Maker Plus
          Logo Maker Plus
          Logo Maker Plus
          Logo Maker Plus




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy