Máy quay Zoom Q8

Zoom nổi tiếng về việc phát hành các máy ghi âm chuyên nghiệp, chất lượng. Vì vậy, khi Zoom kết hợp chuyên môn âm thanh với các chức năng video trong chiếc Zoom Q8 đã gây được tiếng vang lớn. Zoom Q8 được thiết kế đặc biệt cho các nghệ sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất đang tìm kiếm chất lượng âm thanh cao cấp trong video của họ. Một trong những thay đổi đáng chú ý và quan trọng nhất kể từ Q8 là khả năng quay video 4K của Q8n-4K. Ban đầu, Q8 đạt tối đa 1080p Full HD ở 30 khung hình mỗi giây (khung hình / giây).

Hệ thống viên nang mic có thể hoán đổi X/Y đột phá trên Zoom Q8 ghi lại âm thanh sống động và với hai đầu vào kết hợp XLR/TRS, bạn luôn có nhiều lựa chọn theo ý của mình. Nó cũng rất linh hoạt và có thể hoạt động như một giao diện âm thanh với bộ trộn âm thanh tích hợp. Zoom Q8 cũng không thua kém về mặt video với ống kính góc rộng 160 độ và khả năng quay video 3K. Nó cũng có thể được sử dụng làm webcam để phát trực tiếp và có các tùy chọn gắn linh hoạt, nghĩa là bạn có thể quay video độ phân giải cao ở bất cứ đâu.

Zoom Q8
có khả năng chụp ở độ phân giải cao hơn độ phân giải này và tạo ra hình ảnh rất sắc nét và rõ ràng, lý tưởng để sản xuất video chất lượng cao. Các micrô âm thanh nổi X/Y được cung cấp thu âm thanh rất chi tiết, nhưng có nhiều tùy chọn khác có sẵn nếu muốn. Hệ thống viên nang có thể hoán đổi cho nhau cho phép bạn gắn một trong các micrô khác của Zoom vào máy ảnh để phục vụ tốt hơn cho công việc hiện tại. Bằng cách kết hợp video độ nét cao với âm thanh chất lượng vượt trội, bạn sẽ có được một chiếc máy quay thực sự độc nhất vô nhị. Đặc biệt nếu bạn là Youtuber hoặc podcaster, nó sẽ đưa nền tảng của bạn lên một tầm cao mới.


Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 8,9 x 2,8 x 8,1 inch
  • Độ phân giải tối đa: 2304 x 1296 pixel
  • Cảm biến: CMOS
  • Độ phân giải cảm biến: 3MP
  • Kết nối không dây: N/A

Link mua: https://danpianobienhoa.com/may-quay-phim-zoom-q8

Máy quay Zoom Q8
Máy quay Zoom Q8
Zoom Q8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy