Máy quay Sony FDR-AX43

Sony FDR-AX43 là máy quay cầm tay nặng hơn bạn mong đợi, nhưng trọng lượng này chủ yếu là do cục pin nặng được treo ở phía sau. Sony tuyên bố khả năng quay liên tục trong 235 phút, điều này rất ấn tượng đối với những người ghi lại các sự kiện thể thao và xã hội như đám cưới,...FDR-AX43 hơi cồng kềnh nhưng các nút điều khiển chính để bật/tắt bản ghi và thu phóng dễ dàng nằm trong tầm tay và máy ảnh khá cân bằng.


Với cảm biến hình ảnh 4K thế hệ mới nhất, ống kính ZEISS tùy chỉnh, khả năng thu phóng mở rộng và cơ chế ổn định hình ảnh độc quyền của Sony, Sony FDR-AX43 mang lại hiệu suất toàn diện vượt trội với mức ngân sách vừa phải. Có rất nhiều chế độ quay tích hợp để chơi, bao gồm cả Time Lapse ở 4K, nhưng bạn nhận ra rằng không phải tất cả đều hoạt động với quay 4K như Golf Swing hoặc Smooth Slo-Mo.


Điểm cộng của AX43 là hệ thống gimbal tích hợp, được Sony quảng cáo là ổn định khi đi bộ, chạy và ở mức thu phóng tối đa. Đó là một chiếc máy ảnh di động hứa hẹn sẽ giữ mọi thứ ổn định trong khi vlogger đang đi bộ hoặc di chuyển máy ảnh xung quanh trong khi nói vào máy ảnh. Ngoài ra, nó có tính năng Zoom hình ảnh rõ nét 30 lần cho cảnh quay 4K và zoom 40x cho cảnh quay HD.


Bên trong Sony FDR-AX43, Handycam có cảm biến Exmor R CMOS loại 1/2.5 với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X. Điều này sẽ làm cho nó hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, máy ảnh này có màn hình Lật 3”. Màn hình tăng cường tính hữu dụng của nó như một máy quay vlog dành cho các vlogger.


Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 6,88 x 2,88 x 3,25 inch
  • Độ phân giải tối đa: 4K
  • Cảm biến: CMOS
  • Thu phóng quang: 20x
  • Độ phân giải cảm biến: 8.29MP
  • Kết nối không dây: Wi-Fi, NFC

Link mua: https://binhminhdigital.com/may-quay-sony-fdra-x43.html

Máy quay Sony FDR-AX43
Máy quay Sony FDR-AX43
Máy quay Sony FDR-AX43

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy