Máy quay phim Canon VIXIA HF R80

Với mức giá gần bằng một nửa so với các đối thủ cạnh tranh chuyên nghiệp, bạn sẽ có được một chiếc máy quay Canon VIXIA HF R80 có thể quay video 1080p với tốc độ lên tới 60 FPS với độ chân thực đáng kinh ngạc. Những máy quay này có nhiều tính năng tương tự như R800, nhưng có mức giá phải chăng hơn nhiều. USP lớn nhất của VIXIA HF R80 là khả năng thu phóng nâng cao 57x khổng lồ của máy quay giúp bạn có được bức ảnh mình muốn từ hầu hết mọi nơi. Với bộ ổn định hình ảnh quang học siêu rộng, video rõ ràng và ổn định, ngay cả khi phóng to từ xa.


Ngoài một bộ nhớ trong bổ sung nhỏ và cấu hình được sắp xếp hợp lý, bạn sẽ cảm thấy như thể mình đã quen thuộc với nhiều bộ phận của máy quay Canon VIXIA HF R80 này. Bộ kích hoạt thu phóng được đặt dọc theo phía trên và nút ghi được đặt thuận tiện bằng ngón tay cái của bạn. Thiết kế nhỏ gọn của máy quay này làm cho nó rất dễ sử dụng. R80 có cảm biến CMOS 3,2 megapixel đầy đủ có thể tìm thấy trong R800. Cảm biến hình ảnh này có khả năng quay video rõ nét cả ngày lẫn đêm. Các tệp được lưu dưới dạng video 1080p với tổng tốc độ khung hình là 60 khung hình/giây. Điều này cho phép các bản ghi của bạn trông mượt mà, không có bất kỳ dấu hiệu giật hình hoặc giảm khung hình nào.


Một trong những tính năng nổi bật nhất của máy quay Canon VIXIA HF R80 là video gần như hoàn toàn không bị biến dạng. Bộ xử lý hình ảnh DIGIC DV 4 đóng vai trò chính trong việc này. DIGIC DV 4 chủ yếu dựa trên các chip được sử dụng trong dòng máy ảnh DSLR của Canon, nhưng với một số sửa đổi được thực hiện cho phép nó hoạt động tốt hơn với video phát trực tiếp đầy đủ. Nó cũng đi kèm với Wi-Fi tích hợp, điều hiếm thấy ở các máy quay cùng tầm giá, vì vậy nó cho phép bạn phát trực tiếp, chia sẻ hình ảnh và điều khiển thiết bị từ xa.


Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: ‎4,6 x 2,1x2,3 inch
  • Độ phân giải tối đa: Full HD
  • Cảm biến: CMOS
  • Thu phóng quang: 32x
  • Độ phân giải cảm biến: 3.28MP
  • Kết nối không dây: Wi-Fi

Link mua: http://dienmayviet.com.vn/may-quay-canon-vixia-hf-r80-camcorder-man-hinh-cam-ung-bo-nho-trong-16gb-897976.html

Canon VIXIA HF R80
Canon VIXIA HF R80
Canon VIXIA HF R80

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy