Máy quay Sony RX0 II

Sony RX0 II là phiên bản thứ hai của máy ảnh RX0 siêu nhỏ gọn độc đáo của Sony. Sony RX0 II là một máy quay nhỏ với trọng lượng chỉ 0,7 pound. Đó là câu trả lời của Sony cho những người khổng lồ của ngành công nghiệp máy ảnh hành động đang phát triển như thương hiệu GoPro và thương hiệu DJI và không gây ấn tượng. RX0 II là máy quay 4K nhỏ nhất thế giới và ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, với cảm biến loại 1.0 mạnh mẽ và ống kính ZEISS Tessar T* có độ biến dạng thấp.

Sony RX0 II
có thiết kế chống va đập, chống sốc và chống thấm nước, đồng thời có màn hình nghiêng nhỏ có thể lật lên 180° để chụp ảnh tự sướng và quay vlog hoặc lật xuống 90° để chụp ảnh góc cao. Nó cũng có cổng micro HDMI và giắc cắm micro, cho phép bạn kết nối các thiết bị ngoại vi video. Giống như các đối tác máy ảnh hành động của nó, Sony RX0 II có một số thông tin xác thực quan trọng để hỗ trợ độ bền của nó. Nó có khả năng chống nước/bụi ở độ sâu lên đến 10 mét, chống sốc ở độ sâu lên đến hai mét và khả năng chống va đập lên đến 440 lbs.

RX0 II
có khả năng quay phim 4K, khả năng ổn định hình ảnh ấn tượng, khoảng cách lấy nét tối thiểu 20cm được cải thiện và màn hình LCD có thể xoay 180°, tất cả đều nằm gọn trong một tên lửa bỏ túi có kích thước bằng lòng bàn tay. RX0 II có tất cả các tiêu chuẩn của một máy quay chuyên nghiệp tuyệt vời nhưng lại nằm trong một thiết bị nhỏ bỏ túi mà bạn có thể mang theo mọi nơi khi di chuyển.


Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 2,38 x 1,63 x 1,19 inch
  • Độ phân giải tối đa: 4K
  • Cảm biến: CMOS
  • Thu phóng quang: 1x
  • Độ phân giải cảm biến: 15.3MP
  • Kết nối không dây: Wifi, Bluetooth

Link mua: https://vjshop.vn/action-camera/sony-dsc-rx0-mark-ii-chinh-hang

Sony RX0 II
Sony RX0 II
Sony RX0 II

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy