Máy quay Sony FDR-AX53

Một máy quay phim chất lượng cao khác của Sony trong danh sách này là FDR-AX53. Cảm biến Exmor R 16,6MP và ống kính ZEISS™ Vario-Sonnar T* sẽ giúp bạn quay video 4K với độ rõ nét tuyệt vời cho kênh hoặc luồng Youtube của mình. Ống kính góc rộng và khả năng lấy nét tự động nhanh của nó cũng cải thiện trường nhìn và cho phép bạn quay video với độ ồn tối thiểu.


Đầu tiên, tính năng ổn định hình ảnh của AX53 thực sự giúp làm dịu đi giao diện chói tai khi theo dõi thiết bị cầm tay khi đi bộ nhanh/chạy bộ chậm. Hệ thống “BOSS” (Chụp ổn định quang học cân bằng) với chế độ Hoạt động thông minh 5 trục đúng như tên gọi của nó sự ổn định thực sự thể hiện trong những bức ảnh chụp. AX53 có một số tính năng khiến nó khác biệt so với những người tiền nhiệm của nó.


Ống kính Zeiss sắc nét và rõ ràng, ở mức 26,8mm, rộng hơn so với 29,8mm của AX33 ngoài ra, FDR-AX53 cung cấp khả năng thu phóng quang 20x để đến gần, gấp đôi phạm vi của mẫu máy trước đó. Cảm biến CMOS chiếu sáng sau của nó có số điểm ảnh lớn hơn (1,6 lần) so với các phiên bản trước, tạo ra ít nhiễu hơn trong khi chụp được cả ảnh thiếu sáng và cảnh sáng rực rỡ một cách đẹp mắt.


Chế độ quay ban đêm mới và cải tiến đảm bảo rằng tất cả các video đều rõ nét và sống động bất kể điều kiện ánh sáng. Nhìn chung, Sony FDR-AX53 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy quay dễ sử dụng. Nó đi kèm với các tính năng bổ sung như loại bỏ tiếng ồn, chia sẻ một chạm, quay video kép, v.v. giúp toàn bộ quá trình quay phim trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: ‎7,44 x 5,91 x 4,25 inch
  • Độ phân giải tối đa: 4K
  • Cảm biến: CMOS
  • Thu phóng quang: 20x
  • Độ phân giải cảm biến: 16.6MP
  • Kết nối không dây: WiFi, NFC

Link mua: https://khanhlong.com/may-quay-phim-4k-sony-fdr-ax53-bh-12-thang

Sony FDR-AX53
Sony FDR-AX53
Sony FDR-AX53

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy