Máy quay Sony HXR-NX80

Sony đã tự khẳng định mình là thương hiệu hàng đầu cho máy quay chuyên nghiệp và HXR-NX80 là lựa chọn đáng tin cậy của 'người tiêu dùng' kể từ khi nó được tung ra thị trường. Đây là một máy quay siêu nhẹ, có kích thước bằng lòng bàn tay, giúp bạn dễ dàng ghi hình trong mọi tình huống nhờ hệ thống Lấy nét tự động Fast Hybrid được thiết kế để ghi lại hình ảnh chất lượng cao mọi lúc, với đầy đủ chi tiết và khả năng điều khiển sáng tạo.


Sony HXR-NX80 cung cấp tất cả các tính năng bạn muốn và cần từ một máy quay. Từ lấy nét tự động kết hợp đến Hybrid Log-Gamma, NX80 có nhiều tính năng. Quay tối đa 960 khung hình mỗi giây ở chế độ Chậm và Nhanh và tối đa 120 khung hình mỗi giây ở chế độ HD, nó quay tối đa 100 Megabit mỗi giây ở UHD 4K và cung cấp cấu hình hình ảnh SLog3/S-Gamut3. Với cảm biến Exmor CMOS 1 inch, bạn có được khả năng thu phóng quang học 12 lần để ghi vào các khe cắm thẻ SD kép.


Sony cho biết nó được thiết kế cho video công ty, video quảng cáo và công việc của sinh viên trường điện ảnh, v.v. Họ tuyên bố rằng nhờ có XAVC S, NX80 sẽ hoạt động trong mọi quy trình làm việc cho các ứng dụng khác nhau. Trong phần điều khiển phía sau màn hình có nút bật/tắt, nhưng nếu bạn tắt máy ảnh, đóng màn hình rồi mở lại, máy ảnh sẽ bật lại. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng kính ngắm điện tử (EVF), khi kính ngắm ra ngoài và đóng màn hình, máy ảnh sẽ vẫn bật.


Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 5,13 x 7,25 x 11,38 inch
  • Độ phân giải tối đa: 4K
  • Cảm biến: CMOS
  • Thu phóng quang: 12x
  • Độ phân giải cảm biến: 21MP
  • Kết nối không dây: Wifi, phát trực tiếp

Link mua: https://binhminhdigital.com/sony-hxrnx80.html

Máy quay Sony HXR-NX80
Máy quay Sony HXR-NX80
Sony HXR-NX80

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy