May mặc Kim Anh

Kim Anh là một trong những công ty may đồng phục công sở ở TP.HCM chuyên phục vụ cho các công ty có quy mô nhỏ, số lượng nhân viên tương đối ít, chỉ từ 5 – 50 người cho một chi nhánh. Công ty Kim Anh luôn mang lại những mẫu thiết kế thể hiện tính chuyên nghiệp, giá trị thẩm mỹ cao. Kim Anh tự tin mang đến các mẫu đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng theo nhiều phong cách khác nhau.


Sản phẩm chủ lực của Kim Anh tập trung chủ yếu vào đồng phục công sở, dịch vụ thiết kế đồng phục theo yêu cầu và may các loại đồng phục như là áo sơ mi ngắn tay, dài tay, quần âu, đầm công sở, veston, chân váy. Ngoài ra, công ty cũng mang đến những dịch vụ may đồng phục cho các khách hàng cá nhân nhỏ lẻ.


Điểm nổi bật mà khách hàng có thể nhận thấy rõ rệt đó là các mẫu đồng phục tại đây cực kỳ ôm dáng. Đó là bởi vì đồng phục tại Kim Anh luôn đang may đo theo mẫu số đó mới, không sử dụng lại size theo mẫu. Khác hàng yên tâm nhận được những mẫu đồng phục vừa vặn gọn gàng nhất. Không chỉ thế Kim Anh còn mang đến các chính sách rất ưu đãi về phí vận chuyển, chính sách hoàn trả nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt may tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
50/1 Nguyễn Khuyến, Phường 12, Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0903 315 354

Email: tct2907@gmail.com

Website: https://maydodongphuc.com/

Đồng phục Kim Anh
Đồng phục Kim Anh
Đồng phục Kim Anh
Đồng phục Kim Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy