Công ty May Mặc Đồng phục Vietstyle

Tự hào là một trong những công ty may đồng phục chất lượng uy tín bậc nhất tại TP.HCM, Viet Style đã mang đến nét đẹp thương hiệu cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau như: Vietcombank, Yamaha, Honda, GrabBike, CocaCola,

ACB Bank, Techcombank,... Ngoài ra còn rất nhiều các công ty, bệnh viện, trường học, khu du lịch và các quan cà phê trên toàn quốc cũng tìm đến Viet Style để đặt may trang phục. Công ty còn có rất nhiều đối tác xuất khẩu tại các quốc gia khác.


Hệ thống nhà xưởng tại đây rất hiện và được nâng cấp thường xuyên nhằm đem lại những sản phẩm đồng phục không chỉ với chất lượng tốt mà kiểu dáng mẫu mã cũng rất hiện đại sang trọng lịch sự. Hàng trăm công nhân với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hàng ngày tận tâm trong từng sản phẩm.


Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, Viet Style còn có những giảm giá và mức giá vô cùng ưu đãi cho các khách hàng đặt may với số lượng lớn. Cam kết đem lại cho bạn mức giá tôt nhất cùng với hoàn tiền 200% nếu như khách hàng phát hiện sản phẩm không đúng theo mẫu. Đến với Viet Style bạn sẽ được tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí. Bạn được tùy chọn chất liệu vải kiểu dáng màu sắc sao cho phù hợp với thương hiệu của mình nhất. Đây là đơn vị với chất lượng luôn được đánh giá cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ .


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
10/21 Đường TTN 10, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0902.881.335

Điện thoại: 1800.9294

Email: info@azdongphuc.vn
Website: https://www.azdongphuc.vn/


Đồng phục Viet Style
Đồng phục Viet Style
Đồng phục Viet Style
Đồng phục Viet Style

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy