CÔNG TY CP SX THƯƠNG MẠI MAY PHÚ QUÝ

PHÚ QUÝ - Công ty may đồng phục theo yêu cầu, MIỄN PHÍ tư vấn & thiết kế, BẢM ĐẢO UY TÍN HÀNG ĐẦU, CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VƯỢT TRỘI, giá gốc từ xưởng. Tiền thân là 1 xưởng may gia đình hoạt động trong lĩnh vực may mặc và thiết kế đồng phục. Xưởng may Phú Quý với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, và cho ra đời những bộ đồng phục hoàn hảo từ mẫu mã, chất liệu và cách thức làm việc. Được biết đến là một địa chỉ may đồng phục uy tín, giá rẻ TP. HCM. Đồng phục Phú Quý cung cấp đầy đủ các mặt hàng đồng phục cho mọi ngành nghề trên toàn quốc như: công sở văn phòng, công nhân, bảo hộ lao động, áo thun,....


Với hệ thống nhà xưởng, các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và cùng một đội thiết kế sáng tạo, các công nhân may tay nghề cao, Đồng phục Phú Quý sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. Ngoài ra, khi đến với Đồng phục Phú Quý, bạn sẽ được sự tư vấn hết sức nhiệt tình trong khâu chọn chất liệu vải, kiểu dáng và giá thành sản phẩm sao cho thật phù hợp với tiêu chí mà mình đang hướng tới. Sử dụng dịch vụ may đồng phục tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm bởi Đồng phục Phú Quý luôn là rẻ nhất và chất lượng nhất.

Với quyết tâm xây dựng và thay đổi những hình ảnh, diện mạo qua chính những trang phục mà bạn đang mặc. Công Ty đồng phục Phú Quý luôn dành sự lựa chọn của mình tới những dòng sản phẩm chất lượng cao để tiếp tục đồng hành với khách hàng trên con đường biến thời trang thành 1 kênh truyền thông hiệu quả và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp ngày một vững chắc trong lòng công chúng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 299/2/45 Lý Thường Kiêt, P.15, Q.11, TP. HCM

Hotline: 0903 019 622 & 0283 8661 368

Email: dongphucphuquy@gmail.com

Website: dongphucphuquy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucphuquy

CÔNG TY CP SX THƯƠNG MẠI MAY PHÚ QUÝ
CÔNG TY CP SX THƯƠNG MẠI MAY PHÚ QUÝ
CÔNG TY CP SX THƯƠNG MẠI MAY PHÚ QUÝ
CÔNG TY CP SX THƯƠNG MẠI MAY PHÚ QUÝ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy