Đồng phục Saigon Uniform

Saigon Uniform đã có hơn 5 năm trong kinh nghiệm trong việc may mặc đồng phục công sở dòng cao cấp tại TP.HCM. Công ty đem lại dịch vụ thiết kế đồng phục theo yêu cầu của tất cả các doanh nghiệp về tài chính, bất động sản, nhà hàng... Ngoài áo sơ mi, Saigon Uniform còn có thế mạnh trong việc thiết kế các loại vest nam, vest nữ, chân váy văn phòng.


Với hệ thống nhà xưởng lớn, được trang bị đầy đủ các thiết bị khâu may hiện đại giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Từng sản phầm luôn được rà soát một cách cẩn thận, nghiêm ngặt để không để lại sai sót và trao tay khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất. Khi đặt hàng bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình 24/7 đến từ các nhân viên tại đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


Nếu như bạn chưa có ý tưởng về đồng phục thì bạn hoàn toàn có thể nhờ đội ngũ chuyên thiết kế tại công ty giúp bạn hiện thực hóa các yêu cầu về màu sắc kiểu dáng phù hợp với văn hóa công ty của bạn nhất. Chất liệu vải đóng vai trò vô cùng quan trọng tạo nên một chiếc đồng phục đẹp nên Saigon Uniform luôn lựa chọn những dòng vải tốt và phù hợp. Khi đặt hàng bạn sẽ nhận được:

  • Chất liệu vải: các loại vải không xù lông, không chảy xệ theo thời gian, thấm hút mồ hôi.
  • Đường chỉ may: đều và chắc chắn, màu chỉ may phù hợp với màu áo.
  • Form áo: form áo tiêu chuẩn, phù hợp với kích cỡ mà khách hàng đã chọn
  • Vòng đời đồng phục: thời gian sử dụng áo kể từ khi bắt đầu đến lúc bạn quay lại đặt áo đồng phục lần thứ 2. Tại Saigon Uniform đảm bảo vòng đời đồng phục sẽ càng lâu nếu như bạn sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Nhờ chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý mà Saigon Uniform đã trở thành địa chỉ thân thiết của rất nhiều các doanh nghiệp như Karo, PosApp, BSS, Trung Nguyên, MB Banks cùng với rất nhiều đơn vị tại nước ngoài khác. Nếu như còn băn khoăn hay liên hệ trực tiếp để có thêm thông tin nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 80 Hà Đặc, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM.
Hotline: 028 7777 7839
Điện thoại:
0903 370 746 & 0932513839
Email:
info@saigonuniform.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/saigonuniform/
Website:
https://saigonuniform.com/

Đồng phục Saigon Uniform
Đồng phục Saigon Uniform
Đồng phục Saigon Uniform
Đồng phục Saigon Uniform

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy