Đồng phục VIKOR

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường đồng phục doanh nghiệp, VIKOR tự hào là một trong những đơn vị may đồng phục văn phòng hàng đầu, được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tin tưởng. VIKOR sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có năng lực và trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm vì khách hàng. Đội ngũ nhân sự được phân chia thành các bộ phận chuyên biệt, đảm bảo mỗi khâu trong quy trình may đồng phục được triển khai nhịp nhàng nhất. Khi sử dụng dịch vụ của VIKOR, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ các dịch vụ chu đáo nhất từ khâu tư vấn, thiết kế cho đến may mẫu và thành phẩm.


Đôi ngũ công nhân may với 400 thơ may lành nghề, có kinh nghiệm cao và được đào tạo bài bản cam kết sẽ đáp ứng mọi đơn hàng của các khách hàng dù lớn hay nhỏ. Không chỉ thế, công ty còn sở hữu những loại máy may, máy cắt, máy bấm khuy, máy ủi... đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn của Nhật Bản. Máy móc hiện đại không chỉ tối ưu thời giang, tăng năng suất mà còn tạo ra những sản phẩm với những đường may và kiểu dáng hoàn hảo, làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.


VIKOR tự hào là người đồng hành, nâng tầm thương hiệu qua đồng phục cùng với các doanh nghiệp lớn như Mobifone, TOYOTA, Ford, Huyndai, Vietinbank, FPT. Công ty luôn lắng nghe các nghe cầu của khách hàng để có thể thiết kế các mẫu đồng phục phù hợp với văn hóa doanh nghiệp nhất. Không chỉ thế bạn sẽ được tư vấn và thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí đều đặt may tại đây. Công nghệ tiên tiến giúp VIKOR có mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu may khác trên thị trường.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 8 Tống Văn Hên, Phường 15, Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại:
0796 954 954
Email:
uniform@vikor.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/VikorUniform
Website:
https://dongphucvikor.com/

Đồng phục VIKOR
Đồng phục VIKOR
Đồng phục VIKOR
Đồng phục VIKOR

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy