Đồng phục Dony

DONY là công ty chuyên sản xuất cắc mặt hàng may mặc đồng phục phục vụ không chỉ khách hàng 63 tỉnh thành trên toàn quốc mà còn xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới. DONY sở hữu hệ thống nhà xưởng rộng lớn với hai khu vực xưởng may và xưởng in thêu. Xưởng may 4 chuyền hơn 60 máy may các loại như: máy 1 kim, máy 2 kim, máy vắt sổ, máy căn sai, máy chạy sọc, máy khuy nút…có thể sản xuất 30.000 sản phẩm mỗi tháng. Xưởng in thêu, 4 bàn in lụa, 3 máy in chuyển nhiệt và 12 máy thêu các loại từ 1 đầu, 4 đầu, 12 đầu và 18 đầu, có thể in, thêu hơn 100.000 sản phẩm mỗi tháng.


Với hệ thống sản xuất hiện đại, rộng lớn, các sản phẩm được DONY sản xuất luôn đạt chuẩn chất lượng cùng với kiểu dáng mẫu mã đa dạng. Hơn 150 công nhân có kinh nghiệm cao được đào tạo bài bản cẩn thận trong từng đường may. Sản phẩm sau khi sản xuất xong đều được rà soát nghiêm ngặt nhằm tránh sai sót và trao tay khách hàng những mẫu trang phục chỉn chu hoàn thiện nhất.


Tính cho đến thời điểm hiện tại, đồng phục do DONY thực hiện đã có mặt ở rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhà hàng, khách sạn lớn trong nước. Được họ yêu thích, sử dụng và quảng bá thương hiệu mạnh mẽ. Một số khách hàng lớn đã được công ty cung cấp đồng phục có thể kể đến như: FPT, Tổng công ty Tân Cảng, trường đại học RMIT, công ty dược phẩm An Thiên, California Fitness and Yoga Center….


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
1F Quách Điêu, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0938 842 123

Email:dongphuc@dony.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucdony/

Website: https://dongphuc.dony.vn/

Đồng phục DONY
Đồng phục DONY
Đồng phục DONY
Đồng phục DONY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy