Luyện chữ đẹp Thuỷ Tiên

top 8
Thiên Nga

Người xưa đã từng có câu: “Chữ viết và tiếng nói là hai thứ tài sản quý báu đi cùng chúng ta đến suốt cuộc đời”. Qua nét chữ, người ta cũng thể hiện một phần tính cách, cảm xúc của bản thân. Ra đời bởi lý do đó, trung tâm luyện viết chữ đẹp Thủy Tiên tại tỉnh Gia Lai và đã trở thành địa chỉ tin cậy tốt nhất trong lĩnh vực luyện viết chữ đẹp.


Khi đến với trung tâm, giáo viên sẽ giúp các em viết chỉn chu từng nét chữ cơ bản theo hướng dẫn, sử dụng mẫu chữ cái đạt chuẩn của Bộ Giáo Dục. Bên cạnh việc thực hành viết nét, ở đây các giáo viên còn phát triển kỹ năng khác cho các học sinh. Đặc biệt nhấn mạnh vào kỹ năng đọc và viết ngay từ lúc đầu nhằm mục đích dạy cho trẻ những thói quen học tập tốt, cũng như để phát triển những đức tính tốt như lòng nhân ái, lễ phép với thầy cô, cha mẹ.


Luyện viết chữ đẹp Thủy Tiên rất coi trọng chất lượng đầu ra và đảm bảo học viên nào cũng thành thạo từ viết chữ cơ bản hay là viết chữ nghệ thuật qua các khóa học ở trung tâm. Phòng học có máy lạnh và bàn ghế tiêu chuẩn khiến trung tâm Thủy Tiên trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy và chất lượng của phụ huynh tại địa bàn Gia Lai.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
17/3A Tuệ Tĩnh, Phường Iakring, Tp Pleiku, Gia Lai
Điện thoại:
0945 063 584
Fanpage:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100078231760077

Luyện Chữ Đẹp Thuỷ Tiên
Luyện Chữ Đẹp Thuỷ Tiên
Luyện Chữ Đẹp Thuỷ Tiên
Luyện Chữ Đẹp Thuỷ Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy