Luyện chữ đẹp Huỳnh Nhi

top 1
Thiên Nga

Vị trí đầu tiên không thể không nhắc đến ở Gia Lai là trung tâm luyện chữ đẹp Huỳnh Nhi. Cô Huỳnh Nhi nổi tiếng từ trước tới nay là giáo viên chuyên thực hiện kỹ năng đọc viết cho học sinh. Cách giao tiếp của cô với học sinh nhẹ nhàng, luôn khích lệ, tạo động lực, bởi vậy, học sinh khi đến với trung tâm luôn thích thú và cố gắng tập luyện.


Với kinh nghiệm nhiều năm rèn chữ viết cho học sinh, cô đã giúp các em tại trung tâm đạt thành quả cao. Khi tới đây, các em nhỏ được cô giáo hướng dẫn viết theo khả năng của mình. Nếu thấy các bạn viết nhanh, cô sẽ cho viết nhiều chữ cái hơn. Điều này sẽ đảm bảo rằng chữ viết tay vẫn ổn định theo thời gian và càng trở nên đẹp hơn sau quá trình tập luyện. Đặc biệt với các học sinh tiền tiểu học, cô giáo sẽ dạy cách ngồi đúng tư thế, cách cầm bút, cách đọc tiếng việt, luyện chính tả, phát âm. Ngoài ra, khi tham gia khóa học, toàn bộ tài liệu giảng dạy sẽ được cung cấp miễn phí cho các em học sinh ở trung tâm.


Trung tâm Huỳnh Nhi luôn nỗ lực tạo ra những bài tập rèn luyện phù hợp với khả năng của từng học sinh. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín sẽ không làm bạn thất vọng ở Gia Lai.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
37C Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai
Điện thoại:
0396 851 566
Fanpage:
https://www.facebook.com/LuyenchudepHuynhnhi

Luyện chữ đẹp Huỳnh Nhi
Luyện chữ đẹp Huỳnh Nhi
Luyện chữ đẹp Huỳnh Nhi
Luyện chữ đẹp Huỳnh Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy