Luyện chữ đẹp Kim Hương

top 7
Thiên Nga

Luyện chữ đẹp Kim Hương là địa chỉ trung tâm luyện viết uy tín, chất lượng tốt tại Gia Lai. Kim Hương cung cấp các khóa học viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học và THCS cũng như các khóa học viết chữ đẹp cho cả người lớn. Trong những bài tập viết chữ đẹp của trung tâm, học sinh sẽ được luyện tập từ những nét đơn giản nhất đến cách kết hợp chữ cái cho đến cách viết chữ in hoa đẹp và nghệ thuật.


Khi đến với Luyện chữ đẹp Kim Hương, các giáo viên sẽ hướng dẫn các bạn mọi thứ từ cơ bản như cách cầm bút, cách ngồi đúng, cách vẽ chữ nhanh và đẹp, cách viết chữ in hoa sáng tạo. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp thời khóa biểu học tập gồm nhiều lựa chọn để học viên có thể đăng ký vào các lớp phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


Luyện chữ đẹp Kim Hương là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bậc phụ huynh và học sinh đang tìm kiếm địa điểm luyện chữ đẹp tại Gia Lai. Với mục tiêu mang lại những điều tốt nhất cho học viên, Luyện chữ đẹp Kim Hương đã phát triển thành một nơi uy tín, không ngừng học hỏi, cải tiến và mang lại kết quả chất lượng cho học viên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
11 Hùng Vương, Tp Pleiku, Gia Lai
Điện thoại:
0337 105 488 & 0343 016 238
Fanpage:
https://www.facebook.com/kimhuongakp

Luyện Chữ Đẹp Kim Hương
Luyện Chữ Đẹp Kim Hương
Luyện Chữ Đẹp Kim Hương
Luyện Chữ Đẹp Kim Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy