Luyện chữ đẹp Lê Dung

top 5
Thiên Nga

Luyện chữ đẹp Lê Dung chắc chắn là trung tâm quen thuộc với đại đa số người dân Gia Lai, ở đây có các khóa luyện chữ viết cho học sinh tiểu học cũng như các khóa đào tạo chữ nghệ thuật cho người ở mọi lứa tuổi. Học viên đến với khóa học không chỉ được luyện chữ mà còn được tham gia các hoạt động, thi viết chữ đẹp do trung tâm tổ chức.


Trung tâm luyện chữ đẹp Lê Dung không chỉ giới hạn ở việc luyện chữ viết, mà còn giúp học sinh học về cách ngồi, cách cầm bút,...sao cho thật chuẩn. Phương pháp giảng dạy của các cô giáo rất linh hoạt và phù hợp với nhiều chủ đề khác nhau, giúp học viên cải thiện kỹ năng viết chữ đẹp và chính xác theo nhiều phong cách khác nhau, và còn phát triển sự tự tin và sáng tạo bằng cách viết đẹp, nâng cao kỹ năng giao tiếp và diễn đạt.


Ngoài việc luyện viết chữ đẹp, trung tâm Lê Dung còn rèn luyện tư duy, giúp trẻ có tính kiên nhẫn, bền bỉ, phát triển kỹ năng tư duy độc lập. Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm dạy chữ đẹp uy tín tốt nhất tại Gia Lai thì đừng bỏ qua trung tâm luyện chữ đẹp Lê Dung nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
117 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai
Điện thoại:
0976 603 079
Fanpage:
facebook.com/pages/Luyện-chữ-đẹp-Lê-Dung/255466991784326

Luyện Chữ Đẹp Lê Dung
Luyện Chữ Đẹp Lê Dung
Luyện Chữ Đẹp Lê Dung
Luyện Chữ Đẹp Lê Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy