Luyện chữ đẹp Ngọc Ly

top 2
Thiên Nga

Luyện viết chữ đẹp Ngọc Ly là trung tâm luyện viết chữ đẹp tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn ở Gia Lai. Đối với những người muốn luyện tập cấp tốc, trung tâm Ngọc Ly cũng cung cấp các khóa học để bạn có thể luyện viết chữ đẹp tốt nhất có thể.


Trung tâm luyện viết chữ đẹp Ngọc Ly chủ yếu dạy các em học sinh tiểu học, tiền học học. Thông qua hướng dẫn cẩn thận bằng cách sử dụng tài liệu giảng dạy là chữ viết tay của cô giáo Ngọc Ly, trung tâm đã giúp nhiều thế hệ học sinh thành thạo cách viết chữ như mong muốn. Điều này giúp các em cảm thấy tự tin ngay khi bước vào lớp 1 và trong quá trình học tập. Ngoài rèn chữ viết, cô giáo ở đây còn dạy cho trẻ những thói quen tốt để phát triển những phẩm chất như trách nhiệm, lòng tự trọng, lễ phép với thầy cô, cha mẹ.


Thời lượng khóa học của trung tâm luyện chữ đẹp Ngọc Ly linh hoạt với giờ học của các em ở trường và với kinh nghiệm luyện chữ nhiều năm cho học sinh, trung tâm Ngọc Ly được coi là một trong những trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất khu vực Gia Lai.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
74 Nguyễn Hữu Huân, Tây Sơn, Pleiku, Gia Lai
Điện thoại:
0983 887 084
Fanpage:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100014378073039

Luyện Chữ Ngọc Ly
Luyện Chữ Ngọc Ly
Luyện Chữ Ngọc Ly
Luyện Chữ Ngọc Ly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy