Luyện chữ đẹp Thiên Trúc

top 6
Thiên Nga

Vị trí tiếp theo trong danh sách là trung tâm luyện chữ đẹp Thiên Trúc. Trung tâm đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực viết chữ đẹp và mang lại cho học trò của mình những tiến bộ vượt bậc trong việc rèn chữ viết tại Gia Lai. Không chỉ nhằm mục đích cải thiện chữ viết của học sinh mà các cô giáo còn giúp học sinh coi chữ viết đẹp là một hành trình khám phá và trưởng thành bản thân.


Trung tâm Thiên Trúc chuyên dạy các khóa học dành cho trẻ mẫu giáo và học sinh tiểu học, giúp học sinh phát triển nền tảng vững chắc về kỹ năng viết chữ. Để giúp các bé làm quen với môi trường giáo dục, giáo viên hướng dẫn các em những kỹ thuật cơ bản như cách ngồi, cách cầm bút, cách viết cho gọn, đẹp. Các em sẽ học cách viết chữ bằng cách sử dụng các nét cơ bản của chữ thường và chữ in hoa. Điều này có thể trau dồi sự tinh tế, sáng tạo và cá tính trong cách viết, đồng thời giúp các em rèn luyện chữ viết đẹp.


Ngoài ra, mục tiêu của trung tâm còn giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, tăng sự tự tin. Ngoài ra, các cô giáo còn có thể truyền cảm hứng bằng cách phối hợp với nhiều hoạt động "vừa chơi vừa học". Lịch học ở đây cũng linh hoạt và có thể điều chỉnh để phù hợp với lịch học của các em.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
87 Tô Vĩnh Diện, Pleiku, Gia Lai
Điện thoại:
0855 523 489
Fanpage:
https://www.facebook.com/thientruc38gl

Luyện Chữ Đẹp Thiên Trúc
Luyện Chữ Đẹp Thiên Trúc
Luyện Chữ Đẹp Thiên Trúc
Luyện Chữ Đẹp Thiên Trúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy