Lời chúc Valentine hay nhất dành tặng bạn gái

Lời chúc:

1. Ngốc à! Thế là Valentine lại đến nữa rồi. Không biết em cảm nhận sao, nhưng đối với riêng anh Valentine là ngày mà anh thật sự mong đợi, là ngày để anh có thể hôn em say đắm, có thể nói tiếng yêu em thật nhiều lần mà không bị cho là quá lãng mạn hay quá sến súa. Thật sự thì tình yêu này đã trải qua quá nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh cảm thấy mình thật may mắn khi được ở bên em, lo lắng cũng như yêu thương em như thế này và mãi mãi về sau. Chúc em có một ngày lễ tình nhân thật ý nghĩa và vui vẻ, anh yêu em nhiều lắm!


2. Kể từ lần đầu tiên anh gặp em thì anh đã biết thế nào gọi là tình yêu. Thứ tình cảm mà ngay cả những người tiến sĩ hay giáo sư giỏi nhất cũng không giải thích được. Đối với anh, em là tình yêu lớn nhất của cuộc đời anh, anh không thể ngừng nghỉ về em dù chỉ trong giây lát. Thời gian có thể trôi đi nhanh chóng, nhưng tình yêu mà anh dành cho em là không gì thay đổi được. Tuy Valentine này, anh không ở bên cạnh em, nhưng em vẫn hãy tin rằng ở nơi xa xôi nào đó, luôn có một người mãi nhớ về em, mãi yêu em như chưa từng được yêu. Chúc em mọi điều tốt lành, trái tim anh luôn hướng về em dù cho đôi ta có cách trở về địa lý!


3. Thật vui vì Valentine này anh không còn cô đơn nữa, vì anh đã có em. Cảm ơn em, tình yêu của anh! Người mang đến cho anh niềm vui trong cuộc sống và cả sự hứng khởi trong công việc. Chúc em có một ngày lễ tình nhân thật sự hạnh phúc và vui vẻ, anh sẽ luôn bên em dù thế nào đi chăng nữa!


4. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.


5. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.


6. Người ta bảo: thứ mất đi mới là thứ đáng quý nhất. Nhưng thứ đáng quý nhất với anh, là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ nghĩ đến anh đều cầu mong sẽ đi cùng anh đến hết cuộc đời, không bao giờ mất đi, chính là EM.


7. Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!


8. Chúng ta đã cùng nhau trải qua thời gian không phải là quá dài nhưng đủ để anh nhận ra rằng anh yêu em và em là sự lựa chọn cuối cùng của anh trong cuộc đời này. Có lẽ không cần nói những lời hoa mỹ đâu vì anh không muốn nói mà không thực hiện được. Nên chỉ muốn nói một câu thể hiện tất cả rằng anh yêu em và yêu em rất nhiều…


9. Em! Một mùa Valentine nữa chúng ta lại ở bên nhau. Những điều hạnh phúc hôm nay của chúng ta đã phải trải qua rất nhiều thử thách nên hãy cùng nhau trân trọng nó nhé! Anh rất vui khi được trở thành người bên cạnh em cho tới lúc này. Nhân ngày 14/2 hôm nay anh chỉ muốn nói với em: Mãi bên anh và tin tưởng anh, em nhé!


10. Anh không bao giờ sợ lạc mất em đâu bởi tay em luôn bị anh nắm chặt rồi. Và đặc biệt khi nắm tay em mọi người sẽ nói rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”. Bật mí cho em biết đây là cách anh lựa chọn để đánh dấu chủ quyền của mình. Yêu em – cô gái của anh!

Lời chúc Valentine hay nhất dành tặng bạn gái
Lời chúc Valentine hay nhất dành tặng bạn gái
Lời chúc Valentine hay nhất dành tặng bạn gái
Lời chúc Valentine hay nhất dành tặng bạn gái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy