Lời chúc Valentine cho vợ yêu

Lời chúc:

1. Có người nói rằng: thứ mất đi mới chính là thứ đáng quý nhất. Thế nhưng đối với anh, thứ đáng quý nhất là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây nghĩ đến anh đều cầu mong sẽ đi cùng anh cho đến hết cuộc đời này, không bao giờ mất đi, đó chính là em đấy, vợ yêu à! Anh đã đợi từ rất lâu một Valentine như thế, để có thể yêu em và thực sự được em yêu. Một Valentine chỉ của riêng hai đứa mình, dẫu không có hoa hồng, không có sô-cô-la làm quà, nhưng vẫn quá đủ với anh bởi luôn có hai trái tim yêu thương trọn vẹn…


2. Vợ yêu à, em biết không, khi mùa thu đến thì lá vàng phải rơi, khi mùa xuân sang thì bông hoa phải nở, khi có em trong đời thì anh phải yêu em thôi. Lại một mùa Valentine nữa đến rồi, anh chúc em luôn tươi vui, hạnh phúc và mãi luôn là người vợ tốt của anh, là người mẹ hiền của các con. Tình yêu mà anh dành cho em cũng đỏ thắm như những đóa hồng nhung và ngọt ngào như hương vị của chocolate vậy! Anh hạnh phúc vì đã có em trong đời! Yêu em mãi mãi!


3. Vợ yêu ơi! Anh cảm thấy mình thật may mắn vì đã có em là vợ! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu này em nhé! Nhân ngày Valentine này, anh muốn gửi đến em, người vợ yêu quý nhất đối với anh trọn vẹn khối óc và trái tim này, gửi đến em hết cả tấm lòng này, gửi đến em tất cả những gì mà anh có. Dù cho cuộc sống có lắm bộn bề, vất vả nhưng không gì có thể thay đổi được tình yêu mà anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh đấy, vợ yêu à!


4. Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, chúc mừng tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.


5. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.


6. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.


7. Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con Tôm rồi. Bố con Tôm rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và Tôm. Anh chúc bà xãi sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này mẹ Tôm là số 1 nha. Hai bố con Tôm yêu mẹ nhiều lắm..


8. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!


9. Vợ yêu, thế là chúng ta đã là một gia đình ngọt ngàoChồng luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp ,ngoan ngoãn. Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước , vợ nhỉ ^^, nhưng đối với chồng vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thuơng,ngàn lời hạnh phúc. Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu.


10. Vợ yêu, thế là một mùa Valentine nữa. Chúc Vợ yêu hạnh phúc bên chồng và em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế... Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm. Em biết không? Anh cám ơn Em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh... anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

Lời chúc Valentine cho vợ yêu
Lời chúc Valentine cho vợ yêu
Lời chúc Valentine cho vợ yêu
Lời chúc Valentine cho vợ yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy