Lời chúc Valentine cho bạn bè hay nhất

Lời chúc:

1. Valentine thật sự là một ngày vô cùng ý nghĩa và đặc biệt. Tôi chúc bạn sẽ có một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên cạnh người mà bạn yêu thương. Hãy để ngày đặc biệt này chứng nhận cho tình cảm của bạn dành cho người ấy. Và tôi cũng tin rằng bằng tình cảm chân thật của bản thân, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nhất từ nửa kia của mình.


2. Valentine lại đến nữa rồi mày ạ, cái ngày mà cả tao với mày chẳng mong đợi chút nào vì chúng ta vẫn chưa có...bồ. Phải làm sao đây nhỉ??? Nhưng không sao, đối với tao, Valentine có mày là đủ rồi. Chúc mày có một ngày lễ tình nhân thật ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ bên những người thân yêu, trong đó có cả tao nữa. Mong rằng năm sau, chúng ta sẽ tách nhau ra và tìm được nữa kia của mình, chứ tao là tao chán mày lắm rồi!!!


3. Ồ lại tới ngày Valentine! Tôi vẫn lại cô đơn, thế nhưng tôi vẫn cảm thấy vui cho bạn vì đã tìm được nửa kia của mình. Chúc bạn thật vui vẻ, thật hạnh phúc với người ấy trong ngày lễ tình nhân này. Và tôi cũng tin rằng bằng tình cảm chân thật của bản thân, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nhất từ người ấy.


4. Đối với tôi, tình yêu là một thứ gì đó luôn mang đến cả niềm hạnh phúc lẫn sự đau khổ. Hôm nay, nhân ngày lễ tình nhân, tôi xin chúc bạn sẽ tránh xa được những đau khổ, tràn ngập hạnh phúc, niềm vui bên cạnh người mà bạn yêu thương.


5. Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu. Và tôi tin chắc rằng hạnh phúc đó được trao tặng từ một người yêu bạn bằng tình cảm chân thành nhất.


6. Vui lên đi bạn tôi ơi vì Valentine lại đến rồi! Mùa yêu cũ đã qua thì hãy để nó qua luôn nhé, hãy chào đón mùa yêu mới thôi. Tôi biết bạn đang cảm thấy rất đau khổ vì chuyện tình cảm của mình, thế nhưng cuộc sống vẫn tiếp tục vẫn còn rất nhiều người yêu thương bạn đang ở ngoài kia. Hãy thật dũng cảm và mở trái tim mình một lần nữa để đón nhận tình yêu mới trong năm nay nhé. Chúc bạn có một ngày Valentine thật ấm áp và vui vẻ, hãy gạt bỏ nỗi buồn sang một bên vì tôi vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ bạn mọi lúc!


7. Valentine ư? Đối với người ta thì cái ngày này thật sự đặc biệt, nhưng đối với tớ và cậu thì cũng bình thường thôi nhỉ! Bởi nó cũng như bao ngày thôi, mặt trời vẫn mọc đằng Đông và lặn đằng Tây, nước biển vẫn mặn, còn tớ và cậu vẫn FA. Nhưng không sao, FA thì FA rồi đến một lúc nào đó cũng thoát khỏi FA thôi cậu nhỉ, chứ chẳng lẽ FA hoài. Nhân ngày Valentine lần này, tớ xin chúc cậu và chúc luôn cả tớ sẽ nhanh chóng tìm được tình yêu thực sự để không còn bị người ta gọi là FA!


8. Bạn thân của tôi ơi! Cậu có biết Valentine là một ngày lễ không chỉ dành riêng cho các cặp tình nhân. Mà đó còn là dịp để những ai FA, giống như cậu vậy, có thể cảm nhận và yêu thương bản thân mình hơn. Vì thế, vào ngày này, hãy làm nóng tình yêu và tình cảm trong con người của cậu. Chúc cậu có một ngày lễ Valentine vui vẻ và thật hạnh phúc bên cạnh những người mà cậu yêu thương. Cuối cùng, tớ chúc cậu sớm tìm được một nửa yêu thương của đời mình.


9. Yêu là một cảm giác tuyệt vời, là một thứ gì đó thật đáng quý trọng. Tuy nhiên, yêu mà không thổ lộ thì thật là đáng tiếc. Tớ biết cậu đang ấp ủ một tình yêu cho mình, một tình yêu mà cậu cho là tất cả, thế nhưng đừng yêu đơn phương như vậy, hãy để người ấy biết được tình cảm của bạn và đáp trả nó một cách ngọt ngào nhất. Đó là tất cả những gì tớ muốn nói với cậu trong ngày Valentine lần này, chúc cho cậu sẽ dũng cảm hơn nữa để có thể bày tỏ hết tình cảm của mình với người cậu yêu, để mùa Valentine năm nay tình yêu ấy sẽ bên bạn thật sự và mãi mãi về sau!


10. Bạn thân của tôi ơi, bạn biết hôm nay là ngày gì không? Vâng, là ngày Valentine đó! Tôi dám chắc là bạn không quan tâm đến ngày này vì đơn giản bạn không tin vào tình yêu. Nhưng bạn biết không, tình yêu đẹp lắm và ai cũng phải yêu một lần dù cho nó mang đến cho bạn cả hạnh phúc lẫn đau khổ. Hãy mở tấm lòng mình và đón nhận tình yêu thật sự, chúc bạn có một ngày Valentine thật ấm áp và sớm tìm được một nửa còn lại của mình.

Lời chúc Valentine cho bạn bè hay nhất
Lời chúc Valentine cho bạn bè hay nhất
Lời chúc Valentine cho bạn bè hay nhất
Lời chúc Valentine cho bạn bè hay nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy