Lời chúc Valentine cho chồng yêu

Lời chúc:

1. Chồng yêu à… Chồng biết gì không, hôm nay là ngày Valentine đấy! Nhớ lại chỉ một năm trước, chúng ta vẫn là một đôi tình nhân trẻ trâu, hay giận hay hờn hay cãi vã. Thế mà bây giờ chúng ta đã bên nhau mãi mãi, là của nhau suốt cả cuộc đời này. Em hứa sẽ luôn nắm chặt tay anh dù thế nào đi chăng nữa, cùng anh đi đến cuối con đường tình yêu của hai đứa mình. Chúc anh một Valentine thật hạnh phúc, em vẫn mãi yêu anh như thuở ban đầu và mãi mãi là như thế!


2. Ông chồng vĩ đại của em ơi! Valentine lại đến rồi, cái ngày mà cả em lẫn anh đều mong đợi kể từ khi chúng ta mới yêu nhau và cho đến lúc trở thành vợ chồng như bây giờ. Em biết rằng, trong cuộc sống có nhiều lúc chúng ta bất đồng quan điểm và có khi khiến ta giận nhau. Thế nhưng anh biết đấy, đó chính là hương vị của tình yêu, nó chỉ càng làm em hiểu anh và yêu anh hơn mà thôi. Chồng yêu của em à! Nhân ngày đặc biệt hôm nay, em và con chúc anh sẽ luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe, để có thể bên em và con suốt cuộc đời này. Yêu anh nhiều lắm lắm luôn, cảm ơn anh đã vất vả vì mẹ con em!


3. Nhân ngày Valentine, vợ chúc chồng luôn thật bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng mình ngày càng ngập tràn trong căn nhà xinh xắn này. Mình sẽ luôn luôn hạnh phúc, cùng nhau vượt qua tất cả nhé... yêu chồng nhiều... chụt chụt chụt...


4. Cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho loài người sự sống. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra anh – người chồng tốt nhất của em! Happy Valentine’s Day! Yêu chồng.


5. Sau những năm sống chung em không còn yêu chồng nữa. Bởi vì với em anh đã trở thành người em “rất yêu” và “quá cần” trong cuộc sống rồi. Mãi hạnh phúc với gia đình mình anh nhé!


6. Ông xã ơi! Chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả những khó khăn và thử thách trong cuộc sống để có được nhau như bây giờ. Em chỉ muốn nói cho anh và tất cả mọi người trên thế giới này biết rằng anh mãi là người chồng tốt nhất của em! Yêu anh!


7. Từ khi anh cùng em bước đi trong cuộc sống này em đã cảm thấy mình là người may mắn và hạnh phúc nhất. Cảm ơn vì thượng đế đã cho em gặp anh và yêu anh. Chúng mình hãy cùng nhau tiếp tục xây dựng tổ ấm của mình anh nhé!


8. Này ông xã, người ta nói thứ mình mất đi mới biết sự quý giá. Nhưng với em thứ đáng quý nhất trên đời này là anh nên em không cần phải đánh mất mới nhận ra đâu. Mong rằng anh sẽ đi cùng em đến hết cuộc đời. Yêu và thương anh rất nhiều!


9. Nhân ngày lễ tình yêu vợ chỉ muốn nói với chồng rằng: Yêu nhau mãi anh nhé! Em luôn tin anh sẽ là người chồng và người cha số một của mẹ con em. Mong rằng tình yêu của hai chúng ta sẽ luôn tràn ngập trong ngôi nhà nhỏ bé. Mãi yêu nhau và vượt qua mọi thứ cùng nhau anh nhé.


10. Cảm ơn anh vì đã làm cho em và con luôn tự hào về người đàn ông duy nhất của gia đình! Yêu và thương anh bằng tất cả những gì em có.

Lời chúc Valentine cho chồng yêu
Lời chúc Valentine cho chồng yêu
Lời chúc Valentine cho chồng yêu
Lời chúc Valentine cho chồng yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy