Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn trai

Lời chúc:

1. Anh yêu! Anh biết không, em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh là người giàu có… mà đơn giản chỉ vì em yêu anh thôi, chắc có lẽ định mệnh đã đưa em đến bên anh. Nhân ngày Valentine, em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì cả vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện được hết tất cả tình cảm mà em dành cho anh, em yêu anh nhiều và nhất, cảm ơn anh vì đã đến bên em!


2. Có thể đối với mọi người, anh là người không quá nổi bật, không thật sự hoàn hảo, thế nhưng trong trái tim em anh vẫn giữ vị trí số 1, là người con trai tuyệt vời nhất mà em từng gặp. Mặc dù có nhiều lúc, anh làm em thật sự buồn và cảm thấy nghi ngờ về những tình cảm mà anh dành cho em. Thế nhưng, cho đến bây giờ em mới thật sự hiểu ra, tình yêu này là không giả dối, nó vượt qua mọi trở ngại để có thể vào sâu trong trái tim em như lúc này đây. Cảm ơn anh về mọi thứ, chúc anh một ngày Valentine thật sự hạnh phúc, vui vẻ và mãi luôn bên em như thế này nhé!


3. Nếu em không bao giờ gặp anh, em cũng sẽ không thích em. Nếu em không thích anh, em cũng sẽ không yêu anh. Nếu em không yêu anh, em sẽ không nhớ anh. Nhưng em đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu anh và yêu anh thật nhiều. Hãy thật hạnh phúc và vui vẻ anh nhé, đặc biệt em sẽ cho anh hôn em trong ngày Valentine này…


4. Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em đã dành trọn cho anh. Em biết tương lai chúng mình còn gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng vậy nhé! Em yêu anh nhiều lắm và luôn tự hào vì yêu anh và được anh yêu. Hãy cố gắng làm những gì như anh đã nói và hãy làm những gì anh thích nhé anh yêu!


5. Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh “mấy chục” năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.


6. Anh yêu! Gần hai năm đã trôi qua, thời gian đó không dài nhưng đủ để em hiểu rằng em yêu anh và anh là sự lựa chọn cuối cùng của cuộc đời em. Người ta yêu nhau muốn tìm đủ mọi lời hoa mĩ. Còn em, em chỉ muốn nói rằng em yêu anh và yêu anh nhiều.


7. Người ta thường hay nói đợi chờ là điều hạnh phúc trong tình yêu. Em biết mình đã chờ “mấy chục” năm rồi để có anh bên cạnh và cảm nhận được tình yêu như bây giờ. Hy vọng cuộc hành trình trong những ngày tiếp theo của chúng ta sẽ mãi đẹp và hạnh phúc nhé! Valentine gửi anh tất cả điều ngọt ngào nhất – em yêu anh.


8. Người yêu ơi! Mùa Valentine này em không còn một mình nữa, bởi bên em đã có anh rồi. Cảm ơn anh đã luôn mang lại rất nhiều những điều hạnh phúc đến cho em, đặc biệt là tình yêu của anh. Chúc cho tình yêu mình mãi mãi như bây giờ nhé.


9. Anh ơi! Cuộc sống của chúng ta luôn có khó khăn và thử thách nhưng đừng lo lắng nhé, anh không phải vượt qua nó một mình đâu. Có em bên cạnh anh rồi! Cảm ơn anh vì đã yêu em. Valentine chúc anh vui vẻ và hạnh phúc. Mãi yêu anh!


10. Đối với em mỗi ngày được yêu anh là điều hạnh phúc nhất. Anh luôn khiến con tim bé nhỏ của em phải rung rinh vì anh! Em tin rằng em sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc bên anh. Chàng trai của em gửi anh tất cả yêu thương và ngọt ngào nhất. Yêu anh!


Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn trai
Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn trai
Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn trai
Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn trai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy