Top 6 Lời chúc Valentine 14/2 hay và ý nghĩa nhất

Phương Trinh 3183 0 Báo lỗi

Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 chính là một dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình cảm với người yêu, để chồng bày tỏ với vợ, vợ bày tỏ với chồng và cả bạn bè ... xem thêm...

  1. Lời chúc:

    1. Ngốc à! Thế là Valentine lại đến nữa rồi. Không biết em cảm nhận sao, nhưng đối với riêng anh Valentine là ngày mà anh thật sự mong đợi, là ngày để anh có thể hôn em say đắm, có thể nói tiếng yêu em thật nhiều lần mà không bị cho là quá lãng mạn hay quá sến súa. Thật sự thì tình yêu này đã trải qua quá nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh cảm thấy mình thật may mắn khi được ở bên em, lo lắng cũng như yêu thương em như thế này và mãi mãi về sau. Chúc em có một ngày lễ tình nhân thật ý nghĩa và vui vẻ, anh yêu em nhiều lắm!


    2. Kể từ lần đầu tiên anh gặp em thì anh đã biết thế nào gọi là tình yêu. Thứ tình cảm mà ngay cả những người tiến sĩ hay giáo sư giỏi nhất cũng không giải thích được. Đối với anh, em là tình yêu lớn nhất của cuộc đời anh, anh không thể ngừng nghỉ về em dù chỉ trong giây lát. Thời gian có thể trôi đi nhanh chóng, nhưng tình yêu mà anh dành cho em là không gì thay đổi được. Tuy Valentine này, anh không ở bên cạnh em, nhưng em vẫn hãy tin rằng ở nơi xa xôi nào đó, luôn có một người mãi nhớ về em, mãi yêu em như chưa từng được yêu. Chúc em mọi điều tốt lành, trái tim anh luôn hướng về em dù cho đôi ta có cách trở về địa lý!


    3. Thật vui vì Valentine này anh không còn cô đơn nữa, vì anh đã có em. Cảm ơn em, tình yêu của anh! Người mang đến cho anh niềm vui trong cuộc sống và cả sự hứng khởi trong công việc. Chúc em có một ngày lễ tình nhân thật sự hạnh phúc và vui vẻ, anh sẽ luôn bên em dù thế nào đi chăng nữa!


    4. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.


    5. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.


    6. Người ta bảo: thứ mất đi mới là thứ đáng quý nhất. Nhưng thứ đáng quý nhất với anh, là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ nghĩ đến anh đều cầu mong sẽ đi cùng anh đến hết cuộc đời, không bao giờ mất đi, chính là EM.


    7. Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!


    8. Chúng ta đã cùng nhau trải qua thời gian không phải là quá dài nhưng đủ để anh nhận ra rằng anh yêu em và em là sự lựa chọn cuối cùng của anh trong cuộc đời này. Có lẽ không cần nói những lời hoa mỹ đâu vì anh không muốn nói mà không thực hiện được. Nên chỉ muốn nói một câu thể hiện tất cả rằng anh yêu em và yêu em rất nhiều…


    9. Em! Một mùa Valentine nữa chúng ta lại ở bên nhau. Những điều hạnh phúc hôm nay của chúng ta đã phải trải qua rất nhiều thử thách nên hãy cùng nhau trân trọng nó nhé! Anh rất vui khi được trở thành người bên cạnh em cho tới lúc này. Nhân ngày 14/2 hôm nay anh chỉ muốn nói với em: Mãi bên anh và tin tưởng anh, em nhé!


    10. Anh không bao giờ sợ lạc mất em đâu bởi tay em luôn bị anh nắm chặt rồi. Và đặc biệt khi nắm tay em mọi người sẽ nói rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”. Bật mí cho em biết đây là cách anh lựa chọn để đánh dấu chủ quyền của mình. Yêu em – cô gái của anh!

    Lời chúc Valentine hay nhất dành tặng bạn gái
    Lời chúc Valentine hay nhất dành tặng bạn gái
    Lời chúc Valentine hay nhất dành tặng bạn gái
    Lời chúc Valentine hay nhất dành tặng bạn gái

  2. Lời chúc:

    1. Anh yêu! Anh biết không, em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh là người giàu có… mà đơn giản chỉ vì em yêu anh thôi, chắc có lẽ định mệnh đã đưa em đến bên anh. Nhân ngày Valentine, em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì cả vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện được hết tất cả tình cảm mà em dành cho anh, em yêu anh nhiều và nhất, cảm ơn anh vì đã đến bên em!


    2. Có thể đối với mọi người, anh là người không quá nổi bật, không thật sự hoàn hảo, thế nhưng trong trái tim em anh vẫn giữ vị trí số 1, là người con trai tuyệt vời nhất mà em từng gặp. Mặc dù có nhiều lúc, anh làm em thật sự buồn và cảm thấy nghi ngờ về những tình cảm mà anh dành cho em. Thế nhưng, cho đến bây giờ em mới thật sự hiểu ra, tình yêu này là không giả dối, nó vượt qua mọi trở ngại để có thể vào sâu trong trái tim em như lúc này đây. Cảm ơn anh về mọi thứ, chúc anh một ngày Valentine thật sự hạnh phúc, vui vẻ và mãi luôn bên em như thế này nhé!


    3. Nếu em không bao giờ gặp anh, em cũng sẽ không thích em. Nếu em không thích anh, em cũng sẽ không yêu anh. Nếu em không yêu anh, em sẽ không nhớ anh. Nhưng em đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu anh và yêu anh thật nhiều. Hãy thật hạnh phúc và vui vẻ anh nhé, đặc biệt em sẽ cho anh hôn em trong ngày Valentine này…


    4. Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em đã dành trọn cho anh. Em biết tương lai chúng mình còn gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng vậy nhé! Em yêu anh nhiều lắm và luôn tự hào vì yêu anh và được anh yêu. Hãy cố gắng làm những gì như anh đã nói và hãy làm những gì anh thích nhé anh yêu!


    5. Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh “mấy chục” năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.


    6. Anh yêu! Gần hai năm đã trôi qua, thời gian đó không dài nhưng đủ để em hiểu rằng em yêu anh và anh là sự lựa chọn cuối cùng của cuộc đời em. Người ta yêu nhau muốn tìm đủ mọi lời hoa mĩ. Còn em, em chỉ muốn nói rằng em yêu anh và yêu anh nhiều.


    7. Người ta thường hay nói đợi chờ là điều hạnh phúc trong tình yêu. Em biết mình đã chờ “mấy chục” năm rồi để có anh bên cạnh và cảm nhận được tình yêu như bây giờ. Hy vọng cuộc hành trình trong những ngày tiếp theo của chúng ta sẽ mãi đẹp và hạnh phúc nhé! Valentine gửi anh tất cả điều ngọt ngào nhất – em yêu anh.


    8. Người yêu ơi! Mùa Valentine này em không còn một mình nữa, bởi bên em đã có anh rồi. Cảm ơn anh đã luôn mang lại rất nhiều những điều hạnh phúc đến cho em, đặc biệt là tình yêu của anh. Chúc cho tình yêu mình mãi mãi như bây giờ nhé.


    9. Anh ơi! Cuộc sống của chúng ta luôn có khó khăn và thử thách nhưng đừng lo lắng nhé, anh không phải vượt qua nó một mình đâu. Có em bên cạnh anh rồi! Cảm ơn anh vì đã yêu em. Valentine chúc anh vui vẻ và hạnh phúc. Mãi yêu anh!


    10. Đối với em mỗi ngày được yêu anh là điều hạnh phúc nhất. Anh luôn khiến con tim bé nhỏ của em phải rung rinh vì anh! Em tin rằng em sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc bên anh. Chàng trai của em gửi anh tất cả yêu thương và ngọt ngào nhất. Yêu anh!


    Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn trai
    Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn trai
    Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn trai
    Lời chúc Valentine hay nhất cho bạn trai
  3. Lời chúc:

    1. Có người nói rằng: thứ mất đi mới chính là thứ đáng quý nhất. Thế nhưng đối với anh, thứ đáng quý nhất là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây nghĩ đến anh đều cầu mong sẽ đi cùng anh cho đến hết cuộc đời này, không bao giờ mất đi, đó chính là em đấy, vợ yêu à! Anh đã đợi từ rất lâu một Valentine như thế, để có thể yêu em và thực sự được em yêu. Một Valentine chỉ của riêng hai đứa mình, dẫu không có hoa hồng, không có sô-cô-la làm quà, nhưng vẫn quá đủ với anh bởi luôn có hai trái tim yêu thương trọn vẹn…


    2. Vợ yêu à, em biết không, khi mùa thu đến thì lá vàng phải rơi, khi mùa xuân sang thì bông hoa phải nở, khi có em trong đời thì anh phải yêu em thôi. Lại một mùa Valentine nữa đến rồi, anh chúc em luôn tươi vui, hạnh phúc và mãi luôn là người vợ tốt của anh, là người mẹ hiền của các con. Tình yêu mà anh dành cho em cũng đỏ thắm như những đóa hồng nhung và ngọt ngào như hương vị của chocolate vậy! Anh hạnh phúc vì đã có em trong đời! Yêu em mãi mãi!


    3. Vợ yêu ơi! Anh cảm thấy mình thật may mắn vì đã có em là vợ! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu này em nhé! Nhân ngày Valentine này, anh muốn gửi đến em, người vợ yêu quý nhất đối với anh trọn vẹn khối óc và trái tim này, gửi đến em hết cả tấm lòng này, gửi đến em tất cả những gì mà anh có. Dù cho cuộc sống có lắm bộn bề, vất vả nhưng không gì có thể thay đổi được tình yêu mà anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh đấy, vợ yêu à!


    4. Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, chúc mừng tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.


    5. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.


    6. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.


    7. Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con Tôm rồi. Bố con Tôm rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và Tôm. Anh chúc bà xãi sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này mẹ Tôm là số 1 nha. Hai bố con Tôm yêu mẹ nhiều lắm..


    8. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!


    9. Vợ yêu, thế là chúng ta đã là một gia đình ngọt ngàoChồng luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp ,ngoan ngoãn. Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước , vợ nhỉ ^^, nhưng đối với chồng vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thuơng,ngàn lời hạnh phúc. Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu.


    10. Vợ yêu, thế là một mùa Valentine nữa. Chúc Vợ yêu hạnh phúc bên chồng và em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế... Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm. Em biết không? Anh cám ơn Em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh... anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

    Lời chúc Valentine cho vợ yêu
    Lời chúc Valentine cho vợ yêu
    Lời chúc Valentine cho vợ yêu
    Lời chúc Valentine cho vợ yêu
  4. Lời chúc:

    1. Chồng yêu à… Chồng biết gì không, hôm nay là ngày Valentine đấy! Nhớ lại chỉ một năm trước, chúng ta vẫn là một đôi tình nhân trẻ trâu, hay giận hay hờn hay cãi vã. Thế mà bây giờ chúng ta đã bên nhau mãi mãi, là của nhau suốt cả cuộc đời này. Em hứa sẽ luôn nắm chặt tay anh dù thế nào đi chăng nữa, cùng anh đi đến cuối con đường tình yêu của hai đứa mình. Chúc anh một Valentine thật hạnh phúc, em vẫn mãi yêu anh như thuở ban đầu và mãi mãi là như thế!


    2. Ông chồng vĩ đại của em ơi! Valentine lại đến rồi, cái ngày mà cả em lẫn anh đều mong đợi kể từ khi chúng ta mới yêu nhau và cho đến lúc trở thành vợ chồng như bây giờ. Em biết rằng, trong cuộc sống có nhiều lúc chúng ta bất đồng quan điểm và có khi khiến ta giận nhau. Thế nhưng anh biết đấy, đó chính là hương vị của tình yêu, nó chỉ càng làm em hiểu anh và yêu anh hơn mà thôi. Chồng yêu của em à! Nhân ngày đặc biệt hôm nay, em và con chúc anh sẽ luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe, để có thể bên em và con suốt cuộc đời này. Yêu anh nhiều lắm lắm luôn, cảm ơn anh đã vất vả vì mẹ con em!


    3. Nhân ngày Valentine, vợ chúc chồng luôn thật bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng mình ngày càng ngập tràn trong căn nhà xinh xắn này. Mình sẽ luôn luôn hạnh phúc, cùng nhau vượt qua tất cả nhé... yêu chồng nhiều... chụt chụt chụt...


    4. Cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho loài người sự sống. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra anh – người chồng tốt nhất của em! Happy Valentine’s Day! Yêu chồng.


    5. Sau những năm sống chung em không còn yêu chồng nữa. Bởi vì với em anh đã trở thành người em “rất yêu” và “quá cần” trong cuộc sống rồi. Mãi hạnh phúc với gia đình mình anh nhé!


    6. Ông xã ơi! Chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả những khó khăn và thử thách trong cuộc sống để có được nhau như bây giờ. Em chỉ muốn nói cho anh và tất cả mọi người trên thế giới này biết rằng anh mãi là người chồng tốt nhất của em! Yêu anh!


    7. Từ khi anh cùng em bước đi trong cuộc sống này em đã cảm thấy mình là người may mắn và hạnh phúc nhất. Cảm ơn vì thượng đế đã cho em gặp anh và yêu anh. Chúng mình hãy cùng nhau tiếp tục xây dựng tổ ấm của mình anh nhé!


    8. Này ông xã, người ta nói thứ mình mất đi mới biết sự quý giá. Nhưng với em thứ đáng quý nhất trên đời này là anh nên em không cần phải đánh mất mới nhận ra đâu. Mong rằng anh sẽ đi cùng em đến hết cuộc đời. Yêu và thương anh rất nhiều!


    9. Nhân ngày lễ tình yêu vợ chỉ muốn nói với chồng rằng: Yêu nhau mãi anh nhé! Em luôn tin anh sẽ là người chồng và người cha số một của mẹ con em. Mong rằng tình yêu của hai chúng ta sẽ luôn tràn ngập trong ngôi nhà nhỏ bé. Mãi yêu nhau và vượt qua mọi thứ cùng nhau anh nhé.


    10. Cảm ơn anh vì đã làm cho em và con luôn tự hào về người đàn ông duy nhất của gia đình! Yêu và thương anh bằng tất cả những gì em có.

    Lời chúc Valentine cho chồng yêu
    Lời chúc Valentine cho chồng yêu
    Lời chúc Valentine cho chồng yêu
    Lời chúc Valentine cho chồng yêu
  5. Lời chúc:

    1. Valentine thật sự là một ngày vô cùng ý nghĩa và đặc biệt. Tôi chúc bạn sẽ có một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên cạnh người mà bạn yêu thương. Hãy để ngày đặc biệt này chứng nhận cho tình cảm của bạn dành cho người ấy. Và tôi cũng tin rằng bằng tình cảm chân thật của bản thân, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nhất từ nửa kia của mình.


    2. Valentine lại đến nữa rồi mày ạ, cái ngày mà cả tao với mày chẳng mong đợi chút nào vì chúng ta vẫn chưa có...bồ. Phải làm sao đây nhỉ??? Nhưng không sao, đối với tao, Valentine có mày là đủ rồi. Chúc mày có một ngày lễ tình nhân thật ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ bên những người thân yêu, trong đó có cả tao nữa. Mong rằng năm sau, chúng ta sẽ tách nhau ra và tìm được nữa kia của mình, chứ tao là tao chán mày lắm rồi!!!


    3. Ồ lại tới ngày Valentine! Tôi vẫn lại cô đơn, thế nhưng tôi vẫn cảm thấy vui cho bạn vì đã tìm được nửa kia của mình. Chúc bạn thật vui vẻ, thật hạnh phúc với người ấy trong ngày lễ tình nhân này. Và tôi cũng tin rằng bằng tình cảm chân thật của bản thân, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nhất từ người ấy.


    4. Đối với tôi, tình yêu là một thứ gì đó luôn mang đến cả niềm hạnh phúc lẫn sự đau khổ. Hôm nay, nhân ngày lễ tình nhân, tôi xin chúc bạn sẽ tránh xa được những đau khổ, tràn ngập hạnh phúc, niềm vui bên cạnh người mà bạn yêu thương.


    5. Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu. Và tôi tin chắc rằng hạnh phúc đó được trao tặng từ một người yêu bạn bằng tình cảm chân thành nhất.


    6. Vui lên đi bạn tôi ơi vì Valentine lại đến rồi! Mùa yêu cũ đã qua thì hãy để nó qua luôn nhé, hãy chào đón mùa yêu mới thôi. Tôi biết bạn đang cảm thấy rất đau khổ vì chuyện tình cảm của mình, thế nhưng cuộc sống vẫn tiếp tục vẫn còn rất nhiều người yêu thương bạn đang ở ngoài kia. Hãy thật dũng cảm và mở trái tim mình một lần nữa để đón nhận tình yêu mới trong năm nay nhé. Chúc bạn có một ngày Valentine thật ấm áp và vui vẻ, hãy gạt bỏ nỗi buồn sang một bên vì tôi vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ bạn mọi lúc!


    7. Valentine ư? Đối với người ta thì cái ngày này thật sự đặc biệt, nhưng đối với tớ và cậu thì cũng bình thường thôi nhỉ! Bởi nó cũng như bao ngày thôi, mặt trời vẫn mọc đằng Đông và lặn đằng Tây, nước biển vẫn mặn, còn tớ và cậu vẫn FA. Nhưng không sao, FA thì FA rồi đến một lúc nào đó cũng thoát khỏi FA thôi cậu nhỉ, chứ chẳng lẽ FA hoài. Nhân ngày Valentine lần này, tớ xin chúc cậu và chúc luôn cả tớ sẽ nhanh chóng tìm được tình yêu thực sự để không còn bị người ta gọi là FA!


    8. Bạn thân của tôi ơi! Cậu có biết Valentine là một ngày lễ không chỉ dành riêng cho các cặp tình nhân. Mà đó còn là dịp để những ai FA, giống như cậu vậy, có thể cảm nhận và yêu thương bản thân mình hơn. Vì thế, vào ngày này, hãy làm nóng tình yêu và tình cảm trong con người của cậu. Chúc cậu có một ngày lễ Valentine vui vẻ và thật hạnh phúc bên cạnh những người mà cậu yêu thương. Cuối cùng, tớ chúc cậu sớm tìm được một nửa yêu thương của đời mình.


    9. Yêu là một cảm giác tuyệt vời, là một thứ gì đó thật đáng quý trọng. Tuy nhiên, yêu mà không thổ lộ thì thật là đáng tiếc. Tớ biết cậu đang ấp ủ một tình yêu cho mình, một tình yêu mà cậu cho là tất cả, thế nhưng đừng yêu đơn phương như vậy, hãy để người ấy biết được tình cảm của bạn và đáp trả nó một cách ngọt ngào nhất. Đó là tất cả những gì tớ muốn nói với cậu trong ngày Valentine lần này, chúc cho cậu sẽ dũng cảm hơn nữa để có thể bày tỏ hết tình cảm của mình với người cậu yêu, để mùa Valentine năm nay tình yêu ấy sẽ bên bạn thật sự và mãi mãi về sau!


    10. Bạn thân của tôi ơi, bạn biết hôm nay là ngày gì không? Vâng, là ngày Valentine đó! Tôi dám chắc là bạn không quan tâm đến ngày này vì đơn giản bạn không tin vào tình yêu. Nhưng bạn biết không, tình yêu đẹp lắm và ai cũng phải yêu một lần dù cho nó mang đến cho bạn cả hạnh phúc lẫn đau khổ. Hãy mở tấm lòng mình và đón nhận tình yêu thật sự, chúc bạn có một ngày Valentine thật ấm áp và sớm tìm được một nửa còn lại của mình.

    Lời chúc Valentine cho bạn bè hay nhất
    Lời chúc Valentine cho bạn bè hay nhất
    Lời chúc Valentine cho bạn bè hay nhất
    Lời chúc Valentine cho bạn bè hay nhất
  6. 1.Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.


    2.Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và lấn át mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?


    3. "

    Đã bao giờ có ai tỏ tình với em chưa? "Có một người ạ." "Vậy anh chính là người thứ hai."

    Lời chúc Valentine cho crush
    Lời chúc Valentine cho crush
    Lời chúc Valentine cho crush
    Lời chúc Valentine cho crush




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy