Làng Bukchon Hanok (Hàn Quốc)

Bukchon Hanok được xem là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul. Đây cũng là nơi tuyệt vời đối với những du khách muốn tìm hiểu về văn hóa thủ đô Hàn Quốc. Rảo bước trong làng, bạn có thể thăm những ngôi nhà truyền thống của Hàn Quốc hay nhiều điểm đến khó quên trong làng như những quán trà theo phong cách Hàn Quốc hay viện bảo tàng ngoài trời. Ngôi làng xinh đẹp này bao gồm nhiều ngôi nhà hanok được bảo tồn nguyên vẹn.


Đến đây du khách có thể dạo bộ trên những con phố hẹp, chiêm ngưỡng những nét đẹp kiến trúc từ nhiều thế kỷ trước.Ngôi làng nằm giữa cung điện Gyeongbok, cung điện Changdeok và miếu thờ Thần Jongmyo với nhiều con hẻm, ngôi nhà được bảo tồn nguyên vẹn. Làng Bukchon Hanok được xây dựng cách đây hơn 600 năm với lối kiến trúc riêng biệt. Nó độc đáo không chỉ bởi dáng vẻ mộc mạc nhưng vững chắc phía bên ngoài mà còn nhờ phong cách trang trí hài hòa phía bên trong.


Rảo bước trong làng, bạn có thể thăm những ngôi nhà truyền thống hay nhiều điểm khó quên trong làng như những quán trà theo phong cách Hàn Quốc hay viện bảo tàng ngoài trời. Ngôi làng xinh đẹp này quy tụ khoảng 900 ngôi nhà hanok vốn là nơi sinh sống của các gia đình quý tộc và quan viên triều đại Joseon, được bảo tồn nguyên vẹn. Đến đây du khách có thể dạo bộ trên những con phố hẹp, chiêm ngưỡng những nét đẹp kiến trúc từ nhiều thế kỷ trước. Những ngôi nhà ở đây được xây dựng theo một lối kiến trúc riêng biệt với vật liệu xây dựng chủ yếu là những chất liệu từ thiên nhiên nhưng được chọn lọc, nên cho đến bây giờ rất nhiều ngôi nhà vẫn giữ được dáng vẻ cổ xưa nằm nép mình dưới những hàng cây ngân hạnh.

Làng Bukchon Hanok (Hàn Quốc)
Làng Bukchon Hanok (Hàn Quốc)
Làng Bukchon Hanok (Hàn Quốc)
Làng Bukchon Hanok (Hàn Quốc)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy