Làng Bibury, Anh

Với những ngôi nhà cổ kính được xây dựng bằng đá sa thạch màu nâu đen trầm lắng, ngôi làng Bibury Anh quốc sở hữu nét đẹp hoài cổ, mang đậm phong vị Châu Âu xa xưa tựa như "nàng thơ" dịu dàng khiến bất kỳ du khách nào ghé thăm ngôi làng xinh đẹp nhất nước Anh này sẽ ấn tượng đầu tiên với hình ảnh các loại dây leo xanh mướt bao phủ lấy các mảng tường rêu phong, một sự kết hợp kỳ diệu tạo nên nét quyến rũ độc đáo chỉ được tìm thấy ở Bibury. Tồn tại vững vàng từ thế kỷ 14, suốt 600 năm đầy biến động của thời gian và lịch sử Anh quốc, ngôi làng vẫn giữ được nét đẹp nên thơ đầy mộng mơ của một vùng quê yên bình và cổ xưa.


Bibury được đánh giá là một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất nước Anh. Nằm gần sông Coln, thuộc quận Gloucestershire, ngôi làng được ví như một xứ sở cổ tích giúp người ta trải nghiệm không khí yên bình của một vùng quê nước Anh thời xưa cũ. Bibury nổi bật với những ngôi nhà được xây từ đá ong và phần mái dốc độc đáo, dòng sông Coln chảy quanh co qua nhiều góc của ngôi làng với đôi bờ xanh mướt cỏ cây, hoa lá.


Những cây cầu đá cong cong duyên dáng, những con đường uốn lượn với những thảm cỏ xanh rì hòa quyện vào nhau tại nên nét quyến rũ thơ mộng khiến bất cứ ai đặt chân đến đây đều không khỏi nao lòng. Tham quan ngôi làng, du khách còn có cơ hội khám phá nhiều công trình tôn giáo lâu đời, trong đó tiêu biểu là Nhà thờ Giáo Hội Saxon và Tu viện St Mary, đồng thời nơi đây cũng có nhiều trang trại nuôi cá rộng lớn, mang đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị.


Bibury là một làng quê ở Châu Âu mang vẻ đẹp quyến rũ với những đồng cỏ xanh mướt bao quanh những ngôi nhà bằng đá cổ xưa, chỉ cách thủ phủ của vùng Cotswold một quãng lái xe. Ngôi làng trăm năm tuổi này được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất nước Anh. Một phần hình ảnh của ngôi làng xuất hiện trên hộ chiếu của Vương Quốc Anh khiến nó là ngôi làng được miêu tả nhiều nhất trên thế giới.

Làng Bibury Anh quốc
Làng Bibury Anh quốc
Vẻ đẹp hoài cổ đậm chất Châu Âu
Vẻ đẹp hoài cổ đậm chất Châu Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy