KISS AND MAKEUP

Ca khúc Kiss And Make Up là một sản phẩm dưới sự kết hợp của cô công chúa YG- Blackpink cùng với Dua Lipa đã chính thức được ra mắt. Với những ca khúc mang âm hưởng và phong cách Âu Mỹ, lại có sự pha trộn với Kpop chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng cho người nghe với sự hợp tác này đã giúp Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên tiến sân vào thị trường Âu-Mỹ thành công và đạt được một số thành tích nhất định.


Kiss and Make Up là một ca khúc nhạc dance, electropop và reggaeton với yếu tố nhạc tropical và nhạc dance điện tử. Về mặt ca từ, bài hát nói về việc sử dụng tình cảm thể xác thay cho lời nói để giải quyết một cuộc tranh cãi giữa hai người yêu nhau. Một số nhà phê bình âm nhạc đã khen ngợi sự tương thích trong giọng hát của hai nghệ sĩ bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh. Bài hát trở nên thành công về mặt thương mại, lọt vào top 40 của 19 quốc gia bao gồm cả đứng đầu bảng xếp hạng ở Malaysia và Singapore.


Ngoài ra, bài hát đạt vị trí thứ 36 trên UK Singles Chart và vị trí thứ 75 trên Bảng xếp hạng nhạc số Gaon của Hàn Quốc. Bài hát đã được chứng nhận bạch kim ở Úc, vàng ở Ý và Bồ Đào Nha, và bạc ở Vương quốc Anh. Bản audio đã nhận được trên 46 triệu view trên youtube tính đến nay và thực sự thu hút khán giả với giai điệu cuốn hút và bắt tai.

Dua Lipa và Blackpink
Dua Lipa và Blackpink
Kiss and Makeup

Top 10 Bài hát hay nhất của nhóm nhạc BLACKPINK

  1. top 1 How You Like That
  2. top 2 Pink Venom
  3. top 3 DDU-DU DDU-DU
  4. top 4 BOOMBAYAH
  5. top 5 WHISTLE
  6. top 6 FOREVER YOUNG
  7. top 7 PLAY WITH FIRE
  8. top 8 KISS AND MAKEUP
  9. top 9 AS IF IT'S YOUR LAST
  10. top 10 Kill This Love

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy