Top 10 Bài hát hay nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc GFriend

  1. Top 1 Me Gustas Tu
  2. Top 2 Glass Bead
  3. Top 3 Rough
  4. Top 4 Navillera
  5. Top 5 Neverland
  6. Top 6 White
  7. Top 7 My Buddy
  8. Top 8 Luv Star
  9. Top 9 TRUST
  10. Top 10 Distance

Top 10 Bài hát hay nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc GFriend

Ngọc Bích 1644 0 Báo lỗi

Trong số các nhóm nhạc Hàn Quốc hiện nay, GFriend được coi là nhóm nhạc nữ mang phong cách trẻ trung, năng động và sở hữu những màn vũ đạo cực đẹp mắt. Vậy đâu ... xem thêm...

  1. Là ca khúc chủ đề của album Flower Bud, Me Gustas Tu ngay từ khi ra mắt đã lọt vào top 10 của tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. Hình ảnh của 6 cô gái trong mv vô cùng năng động và tinh nghịch, họ cùng trở về miền quê và tận hưởng những phút giây vui vẻ bên cạnh nhau.


    Với gam màu tươi sáng, giai điệu trẻ trung ngọt ngào, vũ đạo nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, các cô gái đã chinh phục khán giả ngay từ những giây đầu tiên.

    Me Gustas Tu
    Me Gustas Tu
    Me Gustas Tu

  2. Glass Bead là ca khúc chủ đề của album Season Of Glass - album đầu tay đánh dấu những bước đi đầu tiên của nhóm trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Mở đầu bài hát là âm thanh tiếng chuông báo cùng hình ảnh những cô nữ sinh xinh đẹp, trong sáng và tươi tắn trong bộ đồng phục - trang phục thường thấy của GFriend.


    Trong mv, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh thường thấy của thời học sinh mà chúng ta cũng đã từng trải qua, có nghịch ngợm vui đùa, có giúp đỡ và cùng nhau vượt qua nhiều điều. Bài hát cũng giúp GFriend khoe thế mạnh về vũ đạo và gửi gắm những thông điệp sâu sắc.

    Glass Bead
    Glass Bead
    Glass Bead
  3. Top 3

    Rough

    Bài hát chủ đề Rough của album SLOWFLAKE - album cuối cùng nhóm trình diễn theo concept đồng phục. Mv được đánh giá là mang hình ảnh đẹp, khi các cô gái trình diễn những điệu nhảy điêu luyện trong khuôn viên trường học dưới bầu trời đầy tuyết rơi.


    Cũng bởi đây là album cuối về thời học sinh nên nội dung mv xoay quanh việc hồi tưởng lại những kỷ niệm từng có của các cô gái dưới ngôi trường. Tạo hình trong điệu nhảy cùng tiếng tích tắc của đồng hồ như muốn gửi gắm mọi người hãy biết quý trọng quãng thời gian học sinh vô cùng đẹp đẽ ấy, bơi không phải lúc nào ta cũng may mắn được gặp lại như các cô gái này.

    Rough
    Rough
    Rough
  4. Vẫn là những giai điệu ngọt ngào và những bước nhảy vô cùng mạnh mẽ, năng động, bài hát chủ đề Navillera của album LOL (Laughing Out Loud hay Lots Of Love) này đã tạo ấn tượng với khán giả không chỉ về sự thay đổi ngoại hình hay trang phục mà còn là sự trưởng thành của 6 cô gái trẻ.


    Bài hát mang một năng lượng tràn trề khi nói về ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ, và cách các cô gái không ngừng nỗ lực, không hề bỏ cuộc để cùng nhau đạt được ước mơ đó.

    Navillera
    Navillera
    Navillera
  5. Ca khúc Neverland này nằm trong album Season Of Glass sẽ để lại ấn tượng cho bạn ngay từ những giây đầu tiên. Bài hát không có mv nhưng chỉ cần lắng nghe thôi các bạn cũng có thể cảm nhận được tình cảm ngọt ngào của người con gái cùng những hình ảnh vô cùng đẹp của tình yêu dần hiện lên. Giọng hát khỏe khoắn, ngọt ngào cứ thế đi vào lòng khán giả và khiến người nghe đắm chìm trong cảm xúc.

    Neverland
    Neverland
    Neverland
  6. Top 6

    White

    Hình ảnh vô cùng đáng yêu của các cô nàng GFriend chợt hiện lên trong bài hát White khác xa với hình ảnh luôn mạnh mẽ tự tin trước đó. Vẫn là sự trẻ trung năng động, những màn vũ đạo đồng đều hoàn hảo, nhịp điệu bài hát sẽ khiến bạn muốn đứng lên và nhảy theo ngay lập tức. Những nốt cao của bài cũng được sử lí rất chuyên nghiệp, vô cùng ngọt ngào trong trẻo.

    White
    White
    White
  7. My Buddy với giai điệu lạ và bắt tai này chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt, khi mở đầu bằng những nốt ngân hoàn hảo và ngọt ngào. Từng lời ca của bài hát trong sáng và cuốn hút người nghe, hình ảnh của những cô gái trẻ trung luôn mang đến cho người xem sức sống và sự tươi mới luôn hiện lên mỗi khi giai điệu bài hát được bật.

    My Buddy
    My Buddy
    My Buddy
  8. Hãy như những ngôi sao luôn tỏa sáng lấp lánh trên bầu trời, thông điệp đầy ý nghĩa được truyền tải qua Luv Star, tình yêu cũng như những vì sao kia, tỏa sáng tuyệt đẹp nhưng thật khó nắm bắt. Ca khúc với giai điệu và vũ đạo vừa nhẹ nhàng uyển chuyển, vừa ngập tràn đáng yêu chắc chắn sẽ hút hồn bất cứ chàng trai nào xem đấy nhé.

    Luv Star
    Luv Star
    Luv Star
  9. Top 9

    TRUST

    TRUST là ca khúc ngập tràn tình cảm, các cô gái không còn tinh nghịch như trong những bài hát trước đó mà đắm chìm vào những phút giây sâu lắng. Trái tim bạn chắc chắn cũng sẽ rộng mở lắng nghe bài hát này, nó đem lại cảm giác yên bình cùng chút xúc động. Niềm tin tưởng mà những cô gái trẻ dành cho nhau cũng lớn lao biết mấy.

    TRUST
    TRUST
    TRUST
  10. Bài hát Distance với tiếng nhạc đặc biệt ngay phần mở đầu làm người nghe cứ thế bị cuốn theo. Giọng hát không tì vết của các cô gái vang lên vừa đáng yêu vừa cao vút khiến người ta quên hết phiền muộn cuộc sống mà muốn hòa mình vào những tình cảm tươi đẹp ấy.

    Distance
    Distance
    Distance



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy