Top 10 Bài hát hay nhất của ca sỹ Hải Băng

Na Muội Muội 1107 1 Báo lỗi

Hải Băng tên thật Nguyễn Hải Huyền sinh ngày 22 tháng 11 năm 1988. Hải Băng từng là một trong ba thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng, giai đoạn 2007 - 2010. Cô ... xem thêm...

  1. Ra mắt vào năm 2015, ca khúc Cứ ngỡ là mơ do nhạc sĩ tài năng Phan Mạnh Quỳnh sáng tác cùng sự thể hiện của Hải Băng với Tiến Dũng nhận được sự ủng hộ và quan tâm đông đảo của khán giả và đặc biệt là các fan hâm mộ.


    Xoay quanh bài hát là câu chuyện tình yêu buồn của nữ ca sĩ Hải Băng với Tiến Dũng không chỉ trong MV bài hát mà chính là cuộc sống ngoài đời của cô. Vì cuộc sống không như là mơ nên ta cần bao dung và tha thứ nhiều hơn nữa.

    MV Cứ ngỡ là mơ

  2. Ca khúc nổi bật nhất trong Album đầu tay của Hải Băng có tên Viên đá nhỏ của nhạc sĩ Ân Nhi, bài hát ra mắt vào năm 2012. Trong MV bài hát Hải Băng là một cô gái nhỏ xinh đẹp và có tình yêu thầm kín với cậu bạn thân (Tiến Dũng đóng), tuy nhiên anh bạn chỉ xem cô là bạn và dành tình cảm cho người con gái khác, Hải Băng đành phải chọn cách ra đi.


    Có thể nói đây là ca khúc hit lớn nhất của Hải Băng. Sự hi sinh của tình yêu đơn phương trong câu chuyện của ca khúc đã nói thay tiếng lòng của rất nhiều người đánh trúng tâm lý khán giả và gây cú đúp lớn ngay khi ra mắt.

    MV Viên đá nhỏ
  3. Tình yêu không có lỗi nhưng vấn đề lớn nhất của bạn là cần có một người bạn thân thật sự, đây là nội dung chính của MV cơn mưa quá khứ, trong bài hát Hải Băng là một cô gái xinh đẹp tốt bụng nhưng lại bị chính người mà cô yêu thương và bạn thân phản bội.


    Ca khúc được phát hành vào năm 2014 nhận được đông đảo sự ủng hộ và quan tâm của khán giả. Không chỉ gây sốt với bài hát mà ngay cả MV cũng là một câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sự đầu tư vào cốt truyện và diễn xuất cũng là một phần yếu tố giúp Cơn mưa quá khứ thành công đến vậy.

    Hải Băng hát live - dance ca khúc Cơn mưa quá khứ
  4. Bài hát Cảm giác bên anh được phát hành vào năm 2014 là những cảm giác của một cô gái khi yêu và những điều tuyệt vời đến từ tình yêu, MV bài hát xoay quanh câu chuyện tình yêu của Hải Băng với anh chàng người yêu của mình, vì một vụ tai nạn anh bị mất trí nhớ, cô vô cùng đau buồn nhưng cuối cùng niềm vui cũng đã đến với họ, anh nhớ ra mọi chuyện và tình yêu của họ càng thêm hạnh phúc.


    Vì chính cảm giác bên anh là hạnh phúc, cảm giác đó là bình yên là sự tin tưởng và kiên trì không bỏ cuộc cuối cùng thần tình yêu cũng gõ cửa đến chuyện tình của họ.

    MV Cảm giác bên anh
  5. Ra mắt cách đây khá lâu vào năm 2013, Hạc giấy là một trong số các bài hát trong Album đầu tay của Hải Băng. Bài hát là câu chuyện tình yêu dang dở của Hải Băng trong MV và niềm khát khao cùng ước mơ về tình yêu của mình.


    Giai điệu nhẹ nhàng cùng giọng ca của Hải Băng tạo nên sự thành công cho bài hát. Đây cũng như là điều ước của những cô nàng yêu sự mộng mơ và trẻ trung.

    MV Hạc giấy
  6. Trong tình yêu đôi khi sẽ có những điều không vui xảy ra và nếu như không biết kiềm chế cảm xúc của mình thì sẽ có lúc bạn đánh mất thứ quan trọng để rồi khi hối tiếc đã không kịp.


    MV bài hát Tưởng rằng đã quên là một câu chuyện về tình yêu của Hải Băng từ lúc mới quen đến khi xa nhau, chỉ có điều cô chẳng thể quên chuyện đã qua, may mắn thay hạnh phúc đã trở lại vào cuối MV, người mà cô yêu thương đã trở lại. Bài hát được phát hành vào năm 2014 nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả.

    MV Tưởng rằng đã quên
  7. Làm sao buông tay là sự kết hợp song ca giữa Hải Băng và Tiến Dũng. Bài hát phát hành vào năm 2013 với MV kể về câu chuyện tình cảm của nàng tiểu thư (Hải Băng) và anh tài xế của cô (Tiến Dũng).


    Tình yêu của họ cũng rất đẹp, họ yêu nhau nhưng là tình yêu thầm kín, họ mơ ước được lấy nhau, chung sống bên nhau chỉ có điều số phận trớ trêu đẩy cô con gái đến một bến đò khác dưới sự sắp đặt của mẹ cô.

    MV Làm sao buông tay
  8. Bài hát phát hành năm 2012, là phần 2 của MV bài hát Viên đá nhỏ, nội dung bài hát là phần câu chuyện kế tiếp của cô gái xinh đẹp yêu thầm anh bạn thân.


    Thời gian trôi qua, Hải Băng lại một lần nữa gặp lại anh dù trước đó cô đã cố gắng đi xa để quên, liệu rằng tình yêu của họ sẽ được bắt đầu hay còn điều gì khác nữa, MV kết thúc mở và tiếp tục cho khán giả chờ đón phần 3. Hơn thế giọng hát cực hay của Hải Băng cũng làm đông đảo khán giả thích thú.

    MV Em giờ đây
  9. Con người ta lạ lắm, biết sai mà vẫn cứ thích làm điều sai ấy chỉ để nuôi một hy vọng mong manh, biết đau nhưng vẫn muốn đau.


    Bài hát Vẫn biết thế phát hành năm 2014 là nỗi lòng của một cô gái về tình yêu, dù biết sẽ chẳng đi tới cùng những vẫn hi vọng. Với giọng hát nhẹ nhàng trong sáng, bài hát được Hải Băng thể hiện rất thành công.

    MV Vẫn biết thế
  10. Một ca khúc thật đặc biệt phát hành năm 2014 bởi nội dung bài hát kết hợp cùng giọng hát đặc biệt của Hải Băng. Đây cũng là một bài hát phá cách của cô bởi dòng nhạc nhẹ mới là chủ đề chính mà Hải Băng thể hiện.


    Việc thay đổi với phong cách nhạc sôi động hơn cũng giúp Hải Băng thể hiện màu sắc mới trong giọng hát của mình để bản thân tự tin hơn và đa dạng hơn trong mắt khán giả.

    Nhan sắc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy