Top 14 Bài hát hay nhất của ca sỹ Hương Tràm

Văn Toàn 8349 0 Báo lỗi

Hương Tràm là một ca sĩ nữ trẻ trong làng âm nhạc Việt Nam hiện nay. Sở hữu giọng ca đầy kĩ thuật và tình cảm, Hương Tràm đốn tim người nghe nhạc bởi hàng loạt ... xem thêm...

  1. Bài hát này được trình làng đến khán giả và được chia sẻ trên mạng xã hội vào giữa tháng 3/2017. Ca khúc "Ta còn thuộc về nhau" là một sáng tác của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, do Tuấn Mario hòa âm. Với giai điệu buồn cùng với từng câu từng chữ của bài hát đã nhanh chóng chạm đến cảm xúc của người yêu nhạc Hương Tràm.


    Nghe xong bài hát này của Hương Tràm, bất kì ai đã từng một lần nếm phải thất tình thì chắc hẳn những câu hát như: "Tình là những mũi dao thật sắc, chạm vào tim rất đau" hay "Muốn em từ đây yêu bằng lý trí. Nhưng anh ơi, đừng yêu bằng lý trí" khiến cho cảm xúc không khác gì những vết "cứa sâu" vào vết thương chưa lành. Ắt hẳn đây sẽ là một bản hit nữa của Hương Tràm trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Vpop.

    Vẻ đẹp quyến rủ của Hương Tràm khi tung ra siêu phẩm
    Vẻ đẹp quyến rủ của Hương Tràm khi tung ra siêu phẩm "Ta còn thuộc về nhau"
    Ta còn thuộc về nhau

  2. Bài hát "Cho em gần anh thêm chút nữa" là một sáng tác của Tăng Nhật Tuệ dành tặng riêng cho Hương Tràm - quán quân The Voice 2012 và cũng là nhạc phim trong bộ phim cùng tên đang gây bão cho giới trẻ cuối năm 2016. Sau sự thành công vang dội của bộ phim, ca khúc trở thành bản hit và được đánh giá là nhạc phim cảm động, lấy đi bao nước mắt của khán giả.


    "Trái tim em và dòng máu nóng để yêu anh
    Giấc mơ ơi ở lại bên tôi đừng tan nhanh
    Ngày mai thức giấc thấy giữa lồng ngực là hình bóng ấy
    Nắm tay em đừng để em đi đừng để em đi
    Lỡ sinh ra là để yêu nhau chẳng rời xa đâu
    Bình yên ở đây ở đây chẳng đâu xa vời".

    Bài hát của Hương Tràm làm nhạc phim cùng tên
    Rin và Kai - hai diễn viên chính trong bộ phim
    Rin và Kai - hai diễn viên chính trong bộ phim
  3. Top 3

    Ngốc

    Đây cũng là một bản hit của Hương Tràm gửi tới khán giả yêu nhạc vào đầu năm 2016. Ngốc là một sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Việt dành riêng cho Hương Tràm. Trong MV, Hương Tràm đã kể lại một tình yêu về một người con gái đã trải qua mối tình đầu đời khó quên, và tình cờ cô gặp người con trai ấy trong một buổi họp lớp cũ nhưng anh ta bây giờ đã có vợ.


    Thế nhưng cô gái vẫn đem lòng yêu thương chàng và muốn quay lại với người yêu cũ. Tuy nhiên cuối cùng cô ấy đã nhận ra mình là người ngốc nghếch nhất hành tinh bởi vì dù thế nào cũng không bao giờ cô ấy là người được chọn.

    MV Ngốc của Hương Tràm
    Công chúa Ballad trong MV Ngốc
    Công chúa Ballad trong MV Ngốc
  4. Ngốc 2 – "Hãy để em quên" là sáng tác của tác giả trẻ Nguyễn Hoàng Duy. Nội dung của bài hát vẫn là câu chuyện của một cô gái ngốc nghếch yêu mù quáng như Ngốc 1, vô tình làm kẻ thứ ba mà cô vẫn không hay biết... Câu chuyện tuy không có gì mới mẻ nhưng với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng hòa quyện với cảm xúc của Hương Tràm lại biến bài hát in sâu trong lòng người nghe nhạc. Sau khi nghe xong bài hát ta nhận ra rằng có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy hối tiếc vì không biết trân trọng, nhưng cũng có những thứ mất đi rồi ta mới nhẹ nhõm nhận ra rằng đáng lẽ ta phải rời bỏ nó từ lâu.

    Người lạ vẫn mãi đi qua người lạ
    Con đường vẫn mãi là con đường
    Người thương đi qua người thương
    Con đường trở thành tổn thương.

    Giọng ca ballad sâu lắng của Hương Tràm trong MV Ngốc 2
    Hình ảnh Hương Tràm trong MV Ngốc 2
    Hình ảnh Hương Tràm trong MV Ngốc 2
  5. "I'm Still Loving You" là ca khúc Dance mà Hương Tràm vô cùng tâm huyết, được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu. Ca khúc này đánh dấu sự lột xác của Hương Tràm bởi trước đó khán giả nghe nhạc chỉ biết đến cô là một ca sĩ chuyên hát thể loại ballad sâu lắng, nhẹ nhàng và tình cảm. Nội dung MV bài hát xoay quanh câu chuyện tình yêu của Hương Tràm và bạn trai.


    Sau một thời gian quen nhau, cô ta nhận ra anh chàng là một con người đào hoa, bay bướm, cô đau khổ và dứt khoát nói lời chia tay với anh. Thế nhưng cô đã vượt qua nỗi đau thể xác lẫn tinh thần đó bằng ý chí mạnh mẽ, không yêu khờ dại, điên cuồng như Ngốc ngày nào nữa. Thật là một sự lột xác bất ngờ của Hương Tràm.

    MV I'm still loving you
    Hương Tràm và bạn diễn trong MV mới của cô
    Hương Tràm và bạn diễn trong MV mới của cô
  6. Em gái mưa là ca khúc hit thành công nhất của nữ ca sĩ Hương Tràm nửa cuối năm 2017. Sau khi được phát hành bài hát nhanh chóng trở thành trend hot trên mạng xã hội, các diễn đàn và các kênh âm nhạc khác nhau. Sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng về cả âm nhạc lẫn MV đã giúp Hương Tràm thắng lớn trong dự án này, thậm chí ý tưởng MV còn được chuyển thể thành phim. "Em gái mưa' tiếp tục là sự cộng tác ăn ý của Mr.Siro cùng với Hương Tràm, vẫn là những bản tình ca buồn và sâu lắng đã giúp Hương Tràm bộc lộ chất giọng nội lực, dày, vang và khỏe của mình.


    Vào tháng 3 năm 2018, bài hát nắm lấy danh hiệu nhạc phẩm được nghe nhiều nhất trong lịch sử của Zing MP3 và lịch sử nhạc số tại Việt Nam. "Em gái mưa" đã được trao một giải Zing Music Award cho Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất, cùng hai giải Làn Sóng Xanh cho Bài hát hiện tượng và Top 10 bài hát (nhạc sĩ) được yêu thích nhất. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như Thu Phương và Mỹ Linh, và thí sinh của các cuộc thi tài năng thực tế đã cover lại ca khúc. Video âm nhạc mang thời lượng 9 phút của "Em gái mưa" đã giúp Hương Tràm nhận được giải thưởng Âm nhạc Cống hiến thứ hai trong sự nghiệp với hạng mục Video âm nhạc của năm.

    MV Em gái mưa
    Bộ phim Em gái mưa dựa trên MV ca khúc Em gái mưa
    Bộ phim Em gái mưa dựa trên MV ca khúc Em gái mưa
  7. Sau Em gái mưa, Hương Tràm ra mắt một số ca khúc nhưng chỉ đến Duyên mình lỡ ra mắt cuối tháng 6, cô mới tiếp tục gây nên một cơn sốt. Duyên mình lỡ có nhiều cái “nhất” và “đầu tiên”. Đây là bài hát riêng tư nhất của Hương Tràm từ trước đến nay, cũng là lần đầu tiên cô ngồi ghế đạo diễn cùng với người bạn lâu năm Kawaii Tuấn Anh, cũng là MV đầu tư nhất về câu chuyện và diễn xuất của cô với hai vai chính đều đậm chất điện ảnh là Thanh Tú và Lãnh Thanh.


    Với tạo hình cổ trang hút mắt, độc đáo Hương Tràm đã thổi hồn mới cho những MV của mình, cũng là lần đầu cô nàng ngồi ghế đạo diễn để thực hiện một phần an ủi cho chuyện riêng tư, cho tâm hồn yếu đuối của mình. Với ca từ nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, Duyên mình lỡ kể về câu chuyện của những người yêu nhau nhưng phải chia xa, dù tủi hờn thế nhưng không thể quay lại.

    MV Duyên mình lỡ
    Hình ảnh Hương Tràm trong MV Duyên mình lỡ
    Hình ảnh Hương Tràm trong MV Duyên mình lỡ
  8. Cánh hoa tàn do nhạc sĩ Cao Trung Hiếu sáng tác dưới sự thể hiện vô cùng ngọt ngào của ca sĩ trẻ Hương Tràm. Bài hát Cánh hoa tàn là bài hát chủ đề nằm trong bộ phim Mẹ Chồng mới được ra mắt tại rạp thời gian gần đây. Bài hát ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ và yêu thích của rất nhiều khán giả nghe nhạc. Cánh Hoa Tàn là một bài hát với nội dung vô cùng sâu lắng, lắng đọng dưới sự thể hiện của ca sĩ trẻ tài năng Hương Tràm.


    Bài hát Cánh hoa tàn ngay sau khi ra mắt cùng với bộ phim Mẹ Chồng đã nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt của khán giả nghe nhạc, với giọng ca ngọt ngào thiết tha, bài hát đã chiếm trọn được trái tim của khán giả nghe nhạc. MV được quay khá đơn giản nhưng lại làm nổi bật ca sĩ cũng như thông điệp của bài hát. Là OST của bộ phim nhưng bài hát lại thành công hơn mong đợi rất nhiều với câu chuyện về thân phận của người phụ nữ như cánh hoa tàn trong gió chiều.

    Ca sĩ Hương Tràm hát live ca khúc Cánh Hoa Tàn
    Cánh hoa tàn - Hương Tràm (OST Mẹ Chồng)
  9. Chia tay trong mưa là ca khúc hợp tác giữa Hương Tràm và giọng ca nam được đánh giá là cao trong và tốt nhất hiện nay, chàng ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Cùng bước ra từ The Voice mùa đầu, giọng hát đầy nội lực đã giúp Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn ăn ý với nhau trong từng câu hát tạo nên một ca khúc độc đáo, mộ bản tình ca đầu cảm xúc, lắng đọng với khán giả.


    Chia tay trong mưa được thực hiện độc quyền cho chương trình Gala Nhạc Việt, với ý nghĩa về chuyện tình yêu của tuổi trẻ, về những bồng bột, những khắc cốt ghi tâm của mối tình đầu. Đó là tất cả những điều đẹp đẽ nhất, dù chia tay trong cơn mưa buồn nhưng cuối cùng vẫn sẽ ở đó chờ nhau đến cuối cùng.

    Chia tay trong mưa - Bùi Anh Tuấn if Hương Tràm
    Chia tay trong mưa - Bùi Anh Tuấn if Hương Tràm
    Chia tay trong mưa - Bùi Anh Tuấn if Hương Tràm
  10. Anh thế giới và em là sáng tác mới của Phạm Mạnh Quỳnh do Hương Tràm thể hiện. Bài hát đứng top bảng xếp hạng thời gian gần đây. Được ra mắt vào 10/6, tính đến thời điểm hiện tại có hơn 24 triệu lượt nghe MP3 và hơn 1 triệu lượt xem youtube. Hương Tràm từng rất thành công với những bài hát như: Cho em gần anh thêm chút nữa, Ta còn thuộc về nhau...Anh thế giới và em là bài hát viết về suy nghĩ của một cô gái sau một tình yêu tan vỡ "đã lâu rồi trong em vẫn thế vẫn chưa phai chuyện cũ và anh giống như chỉ hôm qua đây thôi nỗi đau vẫn còn".


    Tình yêu cô dành cho người mình yêu luôn nguyên vẹn như lúc ban đầu, dẫu vẫn biết sẽ có người yêu mình nhiều hơn người cũ nhưng tâm trạng, cảm xúc luôn hướng về người cô từng yêu. Vì giữa anh, thế giới và em là tình yêu của chúng ta.

    MV Anh thế giới và em
    Hương Tràm quyến rũ trong MV Anh thế giới và em
    Hương Tràm quyến rũ trong MV Anh thế giới và em
  11. Sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành cho Hương Tràm sau sự thành công của hit "Duyên mình lỡ". Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, đây như một lời nhắc nhở, cảnh tỉnh đến người thứ 3 trong một chuyện tình, dù đúng hay sai, dù có nỗi khổ gì thì sai vẫn là sai và người bị lừa dối vẫn là người tổn thương nhất. Bài hát gây chú ý với phần ca từ đầy ẩn ý. Tối 20/8, Hương Tràm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Gửi anh và cô ấy" với phần ca từ thu hút nhiều sự chú ý.


    Sản phẩm mới nhất của ca sĩ "Em gái mưa" là bản ballad da diết, tình cảm là thông điệp của những người phụ nữ gửi đến người tình phản bội tình cảm của mình để chạy theo "bóng hồng" khác. Không chỉ nhắn nhủ, cô gái trong bài hát còn mạnh mẽ tuyên bố với kẻ phản bội trong tình cảm: "Còn những lời cuối em dành cho anh: Kẻ phản bội/ Đường đời em chúc ngày sau, quả báo không mang anh nhiều thương đau”. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nói đây là "bản tình ca dành tặng cho những ai bị bỏ rơi ở lại trong tình yêu. Còn Hương Tràm cho biết "Gửi anh và cô ấy" là ca khúc cô tâm đắc ngay từ lần đầu nghe thử. Nữ ca sĩ tin rằng ca khúc mang lại thông điệp mạnh mẽ dành cho những người phụ nữ chịu thiệt thòi trong cuộc sống gia đình.

    MV Lyric Gửi anh và cô ấy
    Ca sĩ Hương Tràm
    Ca sĩ Hương Tràm
  12. Ngày cưới là ca khúc OST của bộ phim Đại ca tôi cưới vợ, bài hát do Khắc Việt sáng tác và thể hiện cùng với Hương Tràm. Bài hát thể hiện niềm hạnh phúc của những người yêu nhau trong ngày cưới, niềm hân hoan và sự sẻ chia của ngày trọng đại nhất trong cuộc đời sau bao sóng gió của cuộc đời thì cuối cùng tình yêu cũng đơm hoa kết trái.


    Ca khúc được thể hiện rất thành công với giọng ca của Khắc Việt và Hương Tràm, những ca từ ý nghĩa chạm tới trái tim người nghe với tình yêu sâu sắc và hạnh phúc.

    Ngày cưới - Khắc Việt if Hương Tràm
    HÌnh ảnh Hương Tràm sexy trong bộ váy cưới
    HÌnh ảnh Hương Tràm sexy trong bộ váy cưới
  13. Tiếp tục là một ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác dành tặng cho Hương Tràm và Cao Thái Sơn. Đây cũng là một bản tình ca tôn được chất giọng của hai ca sĩ. Sự hợp tác đầy bất ngờ này đã mang lại nhiều cảm giác thú vị và mới lại cho khán giả.


    Câu chuyện vẫn là những cảm xúc sâu lắng của những người yêu nhau phải xa nhau, vì mãi đến sau này chắc chắn sẽ có người cần anh hơn em, hiểu và hợp với anh hơn em. Sau này, chúng ta sẽ hiểu ra rằng thì ra đó phải là một nửa dành cho chúng ta mà chỉ là chúng ta đi ngang qua lúc người đó cô đơn nhất mà thôi, chỉ là bông hoa đó đang nở đẹp nhất mà thôi.

    MV Sẽ có người cần anh
    Hương Tràm và Cao Thái Sơn song ca Sẽ có người cần anh trong Ca sĩ giấu mặt mùa 3
    Hương Tràm và Cao Thái Sơn song ca Sẽ có người cần anh trong Ca sĩ giấu mặt mùa 3
  14. Nhắn gửi thanh xuân là ca khúc nhạc phim của bộ phim Em gái mưa. Đây là dự án phim ngắn được triển khai sau hit Em gái mưa với nội dung MV được nhiều khán giả đón nhận. Ca khúc là một lời thì thầm về quá khứ, về với tuổi học trò, về với những ngây thơ ngày ấy, với những tình cảm đầu đời và với những tình yêu nhẹ nhàng, tình bạn sâu đậm.


    Ca khúc là lời nhắn gửi nhẹ nhàng và tình cảm nhất về những kỉ niệm của ngày ấy, những hối tiếc của hiện tại và sự nhớ nhung về những kí ức đẹp nhất được thể hiện với giọng ca cao, trong và đầy tình cảm của Hương Tràm.

    MV Nhắn gửi thanh xuân
    Hương Tràm trong MV Nhắn gửi thanh xuân
    Hương Tràm trong MV Nhắn gửi thanh xuân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy