Khu du lịch văn hóa Phương Nam

Tọa lạc tại xã Long Hưng A, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. Khu du lịch văn hóa Phương Nam là công trình mới đưa được vào khai thác phục vụ du lịch. Đây là điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng những công trình tưởng nhớ những nhân vật lịch sử và bức tranh tái hiện làng quê Nam Bộ. Được đưa vào hoạt động từ 2017 với diện tích 17ha, gồm 05 hạng mục chính: Nam phương Linh từ, Đặng tộc Nam phương Linh từ, nhà bảo tàng họ Đặng, nhà bảo tàng Nam bộ và dãy trường lang bao quanh (tượng trưng cho 5 châu).Nam phương Linh từ, Đặng tộc Nam phương Linh từ, nhà bảo tàng họ Đặng, nhà bảo tàng Nam bộ và dãy trường lang bao quanh (tượng trưng cho 5 châu).


Khi bước vào tham quan bạn sẽ bị bất ngờ và choáng ngợp bởi không gian tại đây. Hai bên là những cây xanh che bóng mát, khoảng không rộng với các sắc hoa, những mái ngói đỏ được chạm khắc tinh xảo. Dọc hành lang che phủ cây xanh, đầm sen tạo một cảm giác thoải mái, trong lành, yên ắng. Ra đến khuôn viên bạn sẽ bắt gặp một ao sen lớn, vào mùa hoa sen nở rộ, rực rỡ khoe sắc. Nổi bật nhất là công trình đền thờ Nam Phương Linh Từ được xây dựng với lối kiến trúc nhà cổ kết hợp với gỗ theo phong cách nhà truyền thống Huế, công trình tưởng nhớ 125 nhân vật lịch sử có công khai hoang, mở cõi, giữ gìn và làm rạng danh đất Phương Nam. Ngoài ra, còn rất nhiều công trình đặc sắc được thiết kế kỳ công, tinh xảo như: cầu ngói, tượng phật, khu làng quê Nam Bộ, bảo tàng Đất Phương Nam,...


Đến với Đồng Tháp bạn hãy ghé đến đây để trải nghiệm những điều thú vị và có cơ hội tìm hiểu về đời sống, sản xuất của người dân Nam Bộ xưa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Long Hưng A, Huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp

Khu du lịch văn hóa Phương Nam
Khu du lịch văn hóa Phương Nam
Khu du lịch văn hóa Phương Nam
Khu du lịch văn hóa Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy