Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng

Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng nằm tại ấp 6, xã Gáo Giồng, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, cách trung tâm thành phố Cao Lãnh khoảng 15km. Khu du lịch sinh thái được thành lập trên cơ sở rừng tràm Gáo Giồng (thành lập năm 1985). Thu hút bởi những tặng phẩm từ thiên nhiên, từ thành quả khai hoang, tôn tạo do chính bàn tay và khối óc của con người nơi đây. Đến với khu du lịch sinh thái Gáo Giồng, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng màu xanh bạt ngàn của tràm, lúa, năng… những loài động vật đặc trưng vùng sông nước như cò, diệc, còng cộc… đặc biệt nhất là chim nhạn điểu - một loài chim quý hiếm được ghi trong Sách đỏ Việt Nam. Ngoài ra, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon của Đồng Tháp như: Cá lóc nướng trui cặp lá sen non chấm nước mắm me, cá rô kho tộ, cá linh nấu chua cơm mẻ với bông súng, bông điên điển... cùng với rượu nếp pha mật ong.


Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá cuộc sống của các loài chim đặc hữu. Nhiều hơn hết vẫn là cò trắng với hàng chục nghìn con khiến rừng tràm này được xem là vườn cò lớn nhất hiện nay ở vùng Đồng Tháp Mười. Vào mùa nước nổi,trên các cánh đồng hàng nghìn cánh cò trắng bay lượn trên nến tràm xanh tươi tạo thành một khung cảnh ngoạn mục. Còn các lung sen lại là nơi quy tụ hàng nghìn con Trích mồng đỏ về đây thư thả nhổ những cọng năng tươi non. Thỉnh thoảng cất tiếng gáy kèm theo những vũ điệu tuyệt đẹp.


Hãy đến với Gáo Giồng để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, hệ sinh thái đa dạng và những đặc sản mang nét riêng tại nơi đây. Nếu một lần đặt chân đến sẽ khiến bạn phải choáng ngộp và say đấm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Gáo Giồng, Cao Lãnh, Đồng Tháp

Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng
Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng
Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng
Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy