Husky

Husky là một loại chó đẹp và nhìn khá giống Alaska nhưng có nét lạnh lùng hơn, tuy nhiên cũng được nuôi rất nhiều ở Việt Nam vì rất thân thiện với con người. Husky là giống chó có ngoại hình rất gần với sói, chúng sở hữu một thân hình cân đối và vẻ ngoài dũng mạnh, cực kì dẻo dai có chiều cao khoảng 50 – 60 cm, nặng từ 16 – 27 kg với nhiều đặc điểm nổi bật như mắt xếch hoang dã với nhiều màu sắc khác nhau, bộ lông dài và dày với nhiều vệt pha màu trên thân và đầu. Các màu sắc phổ biến của chúng là đen trắng, xám trắng, trắng tuyền,.


Dù là một giống chó lớn nhưng Husky rất thân thiện, thích chơi đùa. Husky có nhiều đặc điểm nổi bật: Có đôi mắt hình hạnh nhân, hơi xếch mang vẻ hoang dã, nhìn có thể thấy toát ra sự lạnh lùng. Chúng có màu mắt đa dạng màu nâu, màu xanh dương, màu hổ phách hay là tổ hợp của 3 màu này, màu xanh lục, có lông dài, dày và cũng đa dạng như Alaska. Các vệt pha màu khác trên đầu được coi là phổ biến. Các loại pha màu như: Đen – trắng, đỏ – trắng (nâu đỏ,…), xám trắng, màu lông chồn – trắng, màu trắng tuyền.

Dù mặt có hơi dữ một tý nhưng về tính cách thì Husky năng động, hiền lành, thân thiện, nghe lời chủ, đôi khi cũng rất “nhây” với chủ. Vì sống ở vùng khắc nghiệt nên các chú chó Husky có bộ lông khá dày và màu lông phổ biến là trắng – đen. Màu của chiếc mũi chó sẽ khác nhau tùy theo màu lông và đổi màu theo thời gian. Chúng có đôi mắt hình quả hạnh nhân hơi xếch, đuôi nhỏ và dài, tai hình tam giác và luôn hướng về phía trước. Chó Husky được đánh giá là một trong những loài chó cảnh đẹp và được ưa chuộng nuôi nhất hiện nay. Giá của một chú chó Husky không hề rẻ. Chúng có thể lên tới vài chục triệu/ 1 con.

Chó Husky
Chó Husky
Chó Husky
Chó Husky

Top 14 Giống chó cảnh được yêu thích nhất Việt Nam

  1. top 1 Golden Retriever
  2. top 2 Husky
  3. top 3 Poodle
  4. top 4 Chow Chow
  5. top 5 Chihuahua
  6. top 6 Bull Pháp
  7. top 7 Alaska
  8. top 8 Chó Phú Quốc
  9. top 9 Chó Pug
  10. top 10 Chó Samoyed
  11. top 11 Chó Pomeranian (Pom)
  12. top 12 Chó Pitbull
  13. top 13 Chó Shiba
  14. top 14 Chó Corgi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy