Golden Retriever

Golden Retriever có nguồn gốc từ Anh là giống chó săn mồi và dò tìm dấu vết dựa vào mùi rất tốt. Là giống chó có kích thước trung bình. Thuộc họ nhà chó ưa hoạt động, chơi đùa, chúng rất trung thành và thông minh với con người. Nhìn tổng thể, chó Golden có ngoại hình bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, lối sống tình cảm, trung thành, sự thông minh, nhanh nhẹn và khả năng đánh hơi cực kỳ tốt cũng chinh phục được trái tim nhiều người yêu thú cưng.


Golden Retriever có ngoại hình tổng thể rất cân đối, khỏe khoắn. Điểm thu hút của giống chó này chính là ở đôi tai to cụp áp sát mặt và bộ lông vàng dày mịn, gọn gàng. Chỉ cần tiếp xúc hay ngắm nhìn 1 lần thôi cũng đủ khiến bạn rung động bởi sự ngây thơ, đáng yêu của chúng. Là loài chó thân thiện, trung thành, luôn cư xử đúng mực và rất yêu thương chủ nhân. Chúng dễ dạy dỗ, luôn tỏ ra kiên nhẫn và dịu dàng đối với trẻ nhỏ. Khả năng học hỏi và tình yêu con người đã biến chúng trở thành những người giúp việc tận tụy cho người mù và những người tàn tật khác.


Chó Golden Retriever rất năng động, hoạt bát, đặc biệt yêu thích các hoạt động chạy nhảy ngoài trời. Nhờ có trí thông minh nên chúng luôn tỏ ra xuất sắc trong các cuộc thi tài. Chúng luôn biết điều chỉnh hành vi của mình sao cho phù hợp nhất với các hoàn cảnh khác nhau. Chó Golden có bộ lông dày 2 lớp: Lớp bên ngoài dài và dày có khả năng chống thấm nước cực tốt, giúp bảo vệ khỏi nước lạnh khi ngụp lặn trong các đầm lầy lạnh giá; Lớp lông bên trong mỏng hơn, mềm, mịn giúp giữ nhiệt cho cơ thể. Lông của Golden thường có 2 màu: Vàng bò & vàng kim. Giá của một chú chó Golden Retriever khoảng 5 - 6 triệu đồng.

Chó Golden Retriever
Chó Golden Retriever
Chó Golden Retriever
Chó Golden Retriever

Top 14 Giống chó cảnh được yêu thích nhất Việt Nam

  1. top 1 Golden Retriever
  2. top 2 Husky
  3. top 3 Poodle
  4. top 4 Chow Chow
  5. top 5 Chihuahua
  6. top 6 Bull Pháp
  7. top 7 Alaska
  8. top 8 Chó Phú Quốc
  9. top 9 Chó Pug
  10. top 10 Chó Samoyed
  11. top 11 Chó Pomeranian (Pom)
  12. top 12 Chó Pitbull
  13. top 13 Chó Shiba
  14. top 14 Chó Corgi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy