Hoa Tulip

Đây là loài hoa tượng trưng cho đất nước Hà Lan có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Hoa Tulip có 2 loại cánh đơn và cánh kép, hoa có nhiều màu sắc đa dạng từ trắng, hồng đến tím vàng, sọc đỏ,…Với mỗi màu sắc sẽ mang một ý nghĩa khác nhau nhưng hầu hết đều tượng trưng cho sự giàu có, nổi tiếng và tình yêu trọn vẹn.

  • Hoa tulip đỏ mang ý nghĩa là "tình yêu hoàn hảo", đây là loài hoa tượng trưng cho sự lãng mạn, đam mê nóng bỏng và tình yêu nồng cháy, khiến chúng trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi đang yêu nhau, vợ chồng mới cưới...Một nửa kia của bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi được tặng một bó hoa tulip đỏ rực rỡ, thay lời thổ lộ về một tình yêu bền vững.
  • Ý nghĩa của hoa tulip hồng như một lời chúc may mắn, đầy tốt đẹp dành cho người nhận, bởi hoa tulip màu hồng là biểu tượng của sự may mắn, hạnh phúc viên mãn hay thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Màu hoa này thường được lựa chọn để tặng trong những dịp trọng đại như lễ tốt nghiệp, mừng thăng chức...
  • Hoa tulip màu tím thường được biết đến là biểu tượng của hoàng gia, đầy quyền lực, sang trọng. Không những vậy, nó còn đại diện cho sự lãng mạn, phấn khởi. Đây là loài hoa thường được các cô dâu phương Tây lựa chọn làm hoa cưới trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Với những thông điệp trên, bạn có thể chọn hoa tulip tím làm quà tặng trong những dịp như mừng tân gia, khai trương cửa hàng...
  • Hoa tulip màu trắng đại diện cho sự thánh thiện, tinh khiết và danh dự, vì thế nó đã trở thành một món quà được nhiều người yêu quý dành cho một kỷ niệm, một cột mốc quan trọng trong tôn giáo như rửa tội, sự hiệp thông…Đôi khi, hoa tulip trắng còn là cách thay lời xin lỗi, chia buồn với một ai đó và thường gặp nhất trong các lễ tang.
  • Hoa tulip màu cam là loài hoa được ưa chuộng nhất hiện nay, nó tượng trưng cho sự ấm áp, hạnh phúc và thường được dùng để truyền cảm giác thấu hiểu, liên kết giữa hai người trong một mối quan hệ phức tạp. Chính vì thế, màu hoa này thường được các cặp đôi yêu nhau, các cặp vợ chồng dành tặng cho nhau trong những dịp đặc biệt nhằm thể hiện sự nhiệt tình, nóng bỏng và hiểu biết lẫn nhau qua bó hoa.
  • Ý nghĩa hoa tulip xanh rất đặc biệt, nó là một trong những loài hoa duy nhất đại diện cho sự độc lập, độc đáo và đầy cá tính. Mặc dù đây không nằm trong bảng màu tự nhiên của hoa và được lai tạo từ các nhà thực vật tài ba. Vì thế, hoa tulip màu xanh được rất nhiều người mê hoa "săn lùng".
  • Màu vàng là màu đại diện cho hạnh phúc, vui vẻ, may mắn và hy vọng, nên hiện nay tulip vàng cũng rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn trang trí thêm sắc màu cho căn nhà, đồng thời đón thêm chút may mắn, thịnh vượng thì trồng hoa tulip vàng ở sân trước là một lựa chọn rất đáng thử đó nhé.
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy