Hoa linh lan

Theo đạo Công giáo hoa Linh Lan là biểu tượng của sự phục sinh, thường được sử dụng trang trí trong nhà thờ. Trong tình yêu thì Linh Lan lại được coi như lời xin lỗi ngọt ngào. Ngoài ra, vì có mùi thơm dễ chịu nên hoa Linh Lan còn được dùng để chiết xuất thành nước hoa và tinh dầu thảo dược có khả năng điều trị bệnh mất trí nhớ.


Linh Lan trắng trong tình yêu tượng trưng cho một lời xin lỗi ngọt ngào và đầy những chân thành. Những cặp đôi đang yêu nhau nhưng giận hờn, họ thường hay tặng những đóa hoa Linh Lan để bày tỏ sự chân thành và lời xin lỗi sâu sắc đến đối phương vì đã lỡ làm họ buồn hay rơi nước mắt vô cớ.
Hoa Linh Lan trắng như một biểu tượng may mắn trong cuộc sống vì màu sắc thuần khiết, hương thơm ngào ngạt thu hút sự may mắn trong đời.
Những người yêu thích hoa Linh Lan thường là những người cởi mở, vui vẻ và ngọt ngào, ngoài ra bạn là người rất sáng tạo trong công việc và có một chính kiến rõ ràng, lối sống và con đường bạn chọn rất khác biệt và chính sự khác biệt đó tạo nên một con người độc lập, mạnh mẽ.

Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy