Hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên đặc biệt hơn những loài hoa khác bởi hoa có thể chơi được 5 thứ: Hoa, hương, lá, củ và rễ. Hoa Thủy Tiên được ví như "chén ngọc đĩa ngà", ngoài thì vành tròn trắng muốt, trong có nhụy vàng, mùi hương thoang thoảng mà dịu mát. Những bát hoa thủy tiên đẹp chưng trong nhà ngày Tết là thú vui tao nhã và thanh cao của người Hà Nội xưa.


Thủy tiên là loài hoa thuộc họ hành, có lá dài, mọc lên từ củ như hành tây. Loài hoa này có cánh trắng muốt, nhị hoa màu vàng hình chuông, hoa mọc thành từng chùm và có mùi hương rất ngọt ngào. Loài hoa này được người chơi khéo léo cắt tạo hình từ củ rồi sẽ ngâm nước và căn cho cây hoa này nở vào dịp Tết. Người ta yêu thích chơi hoa thủy tiên bởi ý nghĩa thanh tao, may mắn, trường thọ. Mùi của loài hoa này cũng thuần khiết dễ chịu và nếu căn nhà thoang thoảng mùi hoa sẽ cảm thấy tâm hồn thanh tịnh và tinh khiết diệu kì.


Hoa thủy tiên có nhiều màu, mỗi màu có những ý nghĩa khác nhau và được trưng trong nhà với những ước mơ, khát vọng khác nhau của gia chủ. Màu đỏ mang ý nghĩa là may mắn và cát tường, giúp xua đuổi vận đen, mang lại nhiều may mắn. Hoa thủy tiên màu vàng có ý nghĩa chống lại những điều thiếu may mắn, xui rủi. Hoa thủy tiên hồng đại diện cho sự ấm áp và thân thiết, là loài hoa biểu trưng cho tình bạn và sự chân thành...


Giá bán: Thông thường, hoa thủy tiên được bán theo củ, mỗi củ trung bình được bán với giá từ 50.000 đến 80.000 đồng.

Hoa thủy tiên
Hoa thủy tiên
Hoa Thủy Tiên đỏ giúp xua đuổi vận đen, mang lại nhiều may mắn
Hoa Thủy Tiên đỏ giúp xua đuổi vận đen, mang lại nhiều may mắn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy