Top 10 Shop thời trang thiết kế được yêu thích nhất hiện nay

  1. Top 1 Mono Talk
  2. Top 2 Dear José
  3. Top 3 LIBÉ
  4. Top 4 CoCo Sin
  5. Top 5 YAM MiNi Store
  6. Top 6 Maki
  7. Top 7 R Ậ P
  8. Top 8 HoYang
  9. Top 9 Klei Studio
  10. Top 10 Walenty

Top 10 Shop thời trang thiết kế được yêu thích nhất hiện nay

Linh Chu 3512 0 Báo lỗi

Thời trang thiết kế ngày càng trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống với nhiều shop thời trang mọc lên ngày càng đông đúc. Mỗi ngày, Toplist hi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mono Talk

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Mono Talk shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.

    Mono Talk
    là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items tự thiết kế khác nhau, mang đậm tinh thần nhẹ nhàng, đơn giản của một quý cô phá cách nhưng không kém phần nữ tính, thời thượng. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Mono Talk shop. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:113 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 908 080

    Email: monotalkvn@gmail.com

    Website: https://monotalk.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/monotalkvn/

    Instagram: https://www.instagram.com/monotalkvn/

    Tiktok: www.tiktok.com/@monotalkvn

    Shopee mall: shopee.vn/monotalkvn?

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mono Talk
    Mono Talk
    Mono Talk
    Mono Talk

  2. Top 2

    Dear José

    Gọi điện

    Dear José được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập tại Hồ Chí Minh vào năm 2014. Dear José đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng và được yêu thích bởi người tiêu dùng trẻ tuổi và sành điệu tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế với phong cách tối giản, hiện đại và sang trọng. Dear José tập trung vào các sản phẩm như áo sơ mi, áo khoác, quần, váy, và phụ kiện. Dear José sử dụng các chất liệu cao cấp và các kỹ thuật sản xuất tiên tiến để tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao và độ bền tốt.

    Dear José
    không chỉ là một thương hiệu thời trang mà còn là một cộng đồng với sứ mệnh khuyến khích những người trẻ tuổi khám phá và thể hiện phong cách của mình. Thương hiệu thường xuyên tổ chức các sự kiện và hoạt động thú vị như triển lãm, chương trình thời trang và giới thiệu sản phẩm mới để tạo ra những trải nghiệm thú vị cho khách hàng của mình.

    Dear José cung cấp nhiều sản phẩm thời trang cao cấp trong đó áo sơ mi là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu có thiết kế tối giản, hiện đại và sang trọng. Chất liệu sử dụng chủ yếu là cotton và linen cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người mặc. Ngoài ra, váy của Dear José cũng có nhiều mẫu váy đa dạng, từ váy dài đến váy ngắn. Các sản phẩm đều có kiểu dáng sang trọng và được làm từ các chất liệu cao cấp như satin và silk. Tất cả các sản phẩm của Dear José đều có kiểu dáng đơn giản, tối giản và rất thích hợp cho các cơ hội khác nhau, từ đi làm đến dạo phố hay đi tiệc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49A Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 437 569

    Email: Team@dearjose.com

    Website: https://dearjose.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/dearmyjose/

    Instagram: https://www.instagram.com/DEARJOSE.XO/

    Shopee mall: shopee.vn/dear_jose?

    Tiktok: www.tiktok.com/@dearjose.xo/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Dear José
    Dear José
    Dear José
    Dear José
  3. Top 3

    LIBÉ

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của phong cách thời trang thiết kế thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua cửa hàng thời trang LIBÉ. Với triết lý "Fashion with Responsibility", LIBÉ cam kết sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường và chất lượng cao nhất để tạo ra những sản phẩm thời trang đẳng cấp. LIBÉ chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp như áo khoác, áo len, đầm, váy, quần, túi xách và phụ kiện. Thương hiệu này luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của thế giới và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm.

    LIBÉ là thương hiệu thời trang cao cấp và có nhiều sản phẩm nổi bật được yêu thích bởi khách hàng. Trong đó đầm, váy là các sản phẩm được yêu chuồng nhất tại shop với các thiết kế phom dáng đẹp mắt, chất liệu cao cấp và kiểu dáng đa dạng. Các sản phẩm của LIBÉ phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi làm, dự tiệc hoặc đi chơi cùng bạn bè. Ngoài ra, LIBÉ cũng cung cấp nhiều loại phụ kiện như khăn quàng cổ, kính râm, dây đeo đồng hồ và vòng tay,... để khách hàng có thể kết hợp với các sản phẩm thời trang của mình. Bên cạnh đó hoạt động bán hàng thì tại LIBÉ cũng đặc biệt chú trọng đến việc mang lại giá trị cho cộng đồng và xã hội bằng việc thực hiện nhiều hoạt động từ thiện và hỗ trợ các dự án xã hội có ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://libeworkshop.com/pages/stores

    Điện thoại: 0909 408 169

    Email: info@libe.clothing

    Website: https://libeworkshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop

    Instagram: www.instagram.com/libeworkshop/

    Shopee mall: shopee.vn/libeworkshop?

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
  4. Top 4

    CoCo Sin

    Gọi điện

    Coco Sin là một thương hiệu thời trang "fast fashion" có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam từ năm 2012. Shop luôn muốn đem đến những sản phẩm may mặc có sẵn, hợp thời trang với giá cả hợp lý cho đối tượng phụ nữ hiện đại và luôn muốn hướng đến một hình tượng "Cocosin girl" phải là một cô gái hiện đại, trẻ trung, vui vẻ & luôn biết tận hưởng cuộc sống của mình. Thời trang, thêm vào đó, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, là cách thể hiện tình yêu với cuộc sống của cô ấy.


    Nếu bạn đang săn lùng mẫu váy đầm nhẹ nhàng đậm chất nữ tính thì CoCo Sin sẽ là địa điểm đáng để tham khảo. Với thiết kế váy đầm dạng xòe và dạng suông có màu sắc và kiểu dáng tinh tế, bạn sẽ hóa thân thành cô nàng lãng mạn vừa trẻ trung lại rất đỗi dịu dàng. Những set váy đầm này sẽ thích hợp hơn cho những buổi họp mặt bạn bè hay tham gia tiệc tùng cùng gia đình, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://cocosin.com/pages/cua-hang-1

    Điện thoại: 0909 986 488

    Email: hello@cocosin.com

    Website: https://cocosin.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cocosin.official

    Instagram: https://www.instagram.com/cocosin.official/

    Shopee mall: shopee.vn/cocosinshop?

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/cocosin/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    CoCo Sin
    CoCo Sin
    CoCo Sin
    CoCo Sin
  5. Top 5

    YAM MiNi Store

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những shop thời trang tự thiết kế thì không thể bỏ qua YAM MiNi Store. Với lượt like fanpage lên đến hơn 47 nghìn phần nào cho thấy độ nổi tiếng của shop trong thị trường thời trang. YAM MiNi Store thu hút khách hàng bởi những sản phẩm thời trang đa dạng, phù hợp xu hướng, kiểu dáng trẻ trung, năng động và nữ tính. Vì là hàng tự thiết kế nên đến đây khách hàng sẽ luôn được sở hữu những sản phẩm độc, lạ và không phải lo đụng hàng.


    Các sản phẩm của YAM MiNi Store thường mang màu sắc nhã nhặn, tươi sáng, thường là màu đơn nên rất dễ phối đồ. Một điều đặc biệt khi đến với shop đó là hàng hóa tại cửa hàng được sắp xếp theo tone màu nên rất dễ dàng cho khách hàng lựa chọn những trang phục theo màu sắc yêu thích của mình. Bạn nào yêu thích sự trẻ trung, năng động thì đừng quên ghé qua YAM MiNi Store nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Thôn 1 Hạ Lôi, Mê Linh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 902 096

    Email: yamministore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/YamMiniStore

    Instagram: www.instagram.com/yam.mini.store/?

    Shopee: shopee.vn/yam_mini_store?

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    YAM MiNi Store
    YAM MiNi Store
    YAM MiNi Store
    YAM MiNi Store
  6. Top 6

    Maki

    Gọi điện

    Mong muốn mỗi cô gái sẽ khoác lên mình bộ váy mà bản thân là nhân vật chính, là nàng công chúa đẹp nhất, tỏa sáng nhất như đã từng mơ ước, chính vì vậy Maki sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó.


    Maki thổi hồn vào từng thiết kế, để mỗi bộ váy tuyệt vời có thể khiến bạn ghi nhớ về những khoảnh khắc đẹp đẽ của cuộc sống. Tinh tế từ chất liệu, sáng tạo với nhiều kiểu dáng đến sắc màu, mỗi chiếc váy lại mang tới một thông điệp, một câu chuyện riêng. Với hy vọng được đồng hành cùng các nàng thơ trong các sự kiện quan trọng, giúp cho mỗi nơi nàng ghé qua đểu ngập tràn hương sắc, những trang phục thanh lịch nhưng đầy tươi trẻ, pha chút nhẹ nhàng, mơ mộng và kiêu kỳ nhưng vẫn thể hiện nét cá tính.


    Trang phục không chỉ tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ mà còn khiến người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin nhất, đó cũng chính là điều Maki muốn khách hàng cảm nhận được khi khóa lên mình những chiếc váy mà Maki đã gửi trọn tâm huyết và tình yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0363 268 886

    Email: makibridal.vn@gmail.com

    Website: https://maki-design.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Maki.by.DuongNguyen

    Instagram: https://www.instagram.com/maki.flagship/

    Lazada: lazada.vn/shop/maki-store?

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Maki
    Maki
    Maki
    Maki
  7. Top 7

    R Ậ P

    R Ậ P là thương hiệu thời trang Việt Nam, do người Việt sáng lập, sản phẩm được hoàn thiện bởi những người thợ Việt Nam lành nghề. Thương hiệu tôn tạo sự thanh lịch và phát triển tay nghề nghệ nhân Việt, đó cũng chính là văn hoá thời trang của shop muốn mang đến cho người tiêu dùng. Đó chính là những điều mà R Ậ P mong muốn đối với ngành thời trang Việt Nam, góp một phần của mình để phát huy cũng như phát triển một phần văn hóa Việt.


    Nữ tính, thanh lịch, chỉn chu, sang trọng là tất cả những gì sản phẩm của R Ậ P mang đến. Mỗi chiếc váy đều được R Ậ P đầu tư sáng tạo trong thiết kế, tỉ mỉ trong từng đường kim bởi R Ậ P mong muốn cũng các cô gái sẽ là người xinh đẹp nhất, tỏa sáng nhất, là tâm điểm của mọi ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://rapthietke.vn/pages/store

    Điện thoại: 19000 66622

    Email: rapthietke@gmail.com

    Website: https://rapthietke.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/rapthietke

    Instagram: https://www.instagram.com/rapthietke/

    Shopee mall: shopee.vn/rapthietke?

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    R Ậ P
    R Ậ P
    R Ậ P
    R Ậ P
  8. Top 8

    HoYang

    Gọi điện

    Shop thời trang thiết kế HoYang là một thương hiệu thời trang được thành lập bởi nhà thiết kế Hoàng Nguyễn, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những bộ trang phục thiết kế tinh tế, sang trọng và đầy cá tính.Với tầm nhìn sáng tạo và đam mê về thời trang, Hoàng Nguyễn đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập thời trang đa dạng, bao gồm trang phục dành cho công sở, trang phục dạo phố, váy dạ tiệc, áo dài và các phụ kiện thời trang. Những sản phẩm của HoYang được thiết kế với sự tinh tế trong từng chi tiết, chất liệu cao cấp, đảm bảo vừa vặn và ôm sát vóc dáng khách hàng.

    Tất cả các sản phẩm của HoYang đều được thiết kế bởi nhà thiết kế riêng với sự chăm chút và tinh tế, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tự tin và đẳng cấp trong mỗi lần diện. Ngoài ra, HoYang cũng thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm của HoYang tại các showroom hoặc trên trang web của thương hiệu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 936 Kha Vạn Cân, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 184B Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0889 999 482

    Email: hoyangshop@gmail.com

    Website: https://hoyang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xuong.may.hoyang/

    Instagram: https://www.instagram.com/hoyang.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/hoyang.store?

    Lazada mall: lazada.vn/shop/hoyang/?

    Tiki: tiki.vn/cua-hang/hoyang?

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    HoYang
    HoYang
    HoYang
    HoYang
  9. Klei Studio là một cửa hàng thời trang thiết kế tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2015 bởi nhà thiết kế Trần Thị Thúy Kiều. Cửa hàng tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh và nổi tiếng với các sản phẩm thời trang độc đáo, sáng tạo và thẩm mỹ cao. Klei Studio tập trung vào việc thiết kế các bộ trang phục thời trang cho phụ nữ, với các kiểu dáng đa dạng và sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thoải mái khi sử dụng.


    Các sản phẩm của Klei Studio thường có tính ứng dụng cao, có thể dễ dàng phối đồ với các phụ kiện khác để tạo nên những bộ trang phục đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ngoài ra, Klei Studio cũng thiết kế các bộ trang phục cho các buổi tiệc, sự kiện, đám cưới và hầu hết các dịp quan trọng khác. Cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn thời trang cho khách hàng, giúp họ chọn lựa được những bộ trang phục phù hợp với phong cách và thị hiếu của mình. Với sự tập trung vào thiết kế độc đáo, chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, Klei Studio đã trở thành một thương hiệu thời trang uy tín và được nhiều người yêu thích tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 983 949

    Email: info@kleistudio.com

    Website: https://kleistudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Kleiofficial

    Instagram: https://www.instagram.com/klei.studio/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Klei Studio
    Klei Studio
    Klei Studio
    Klei Studio
  10. Top 10

    Walenty

    Gọi điện

    Với mục tiêu chia sẻ cảm nhận về cái đẹp đến với mọi tín đồ thời trang, Walenty đã ra đời với những mẫu thiết kế ấn tượng hướng đến việc định hình vẻ đẹp hiện đại trẻ trung và sang trọng, phù hợp với các khách hàng có gu thời trang đẳng cấp và thời thượng. Trong bộ sưu tập của Walenty bạn sẽ không tìm thấy những set đồ có thiết kế quá "phá cách" mang màu sắc sặc sỡ và họa tiết cầu kỳ mà sẽ là những set đồ có kiểu dáng tinh tế được chú trọng vào những đường may chi tiết.


    Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những chi tiết cut out táo bạo, bèo dúm mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc khoe được những ưu điểm cơ thể: vòng một đầy đặn, vòng hai thon gọn, cánh tay trắng muốt,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Bên cạnh đó, sắc màu nổi bật thường được Walenty sử dụng là tông màu trung tính nhã nhặn, đặc biệt là gam màu trắng đen thanh lịch. Khi diện lên những set đầm dạ hội có thiết kế sang trọng và lãng mạn của Walenty bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc với vẻ đẹp đầy cuốn hút như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 440 Hai bà Trưng, Phường Tân Đinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0886 080 800

    Email: sales@walenty.vn

    Website: https://walenty.vn/?

    Fanpage: www.facebook.com/walentyswan/

    Shopee mall: shopee.vn/walenty.vn?

    Lazada: lazada.vn/shop/walenty/?

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Walenty
    Walenty
    Walenty
    Walenty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy