Hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu là một loài hoa có nét đẹp nhẹ nhàng, bay bổng được nhiều người, đặc biệt là phái đẹp ưa thích. Loài hoa này có hình dáng rất đặc biệt. Một đoá hoa cẩm tú cầu là sự kết hợp của vô vàn cánh hoa nhỏ, mỏng manh như cánh bướm, xếp chồng chen chúc lẫn nhau. Những cánh hoa này lại tạo nên một khối cầu hoa vô cùng đẹp. Thông thường, cẩm tú cầu sẽ có ba màu chính thuộc tông màu pastel - hồng phấn, xanh dương nhạt và màu trắng. Một điểm khá thú vị ở loài cây này chính là màu sắc hoa phụ thuộc vào độ pH của đất. Hoa cẩm tú cầu có nguồn gốc từ các nước Đông Á, ngoài ra còn mọc nhiều ở Nam Á, Đông Nam Á và Châu Mỹ. Ở nước ta, cẩm tú cầu được trồng nhiều ở Đà Lạt. Nhưng, chúng ta có thể tìm mua cẩm tú cầu ở mọi miền của tổ quốc nhé!


Hoa cẩm tú cầu có rất nhiều ý nghĩa, trong đó tiêu biểu hơn cả là thể hiện sự thành tâm, lòng biết ơn, và những cảm xúc chân thành của mình đến một ai đó. Chính vì thế, bạn hãy gửi những bông hoa cẩm tú cầu đến ai đó để thay lời cảm ơn hay xin lỗi, đặc biệt là vào dịp Tết, khi kết thúc một năm và bước sang năm mới, chuẩn bị đón nhận những điều tốt đẹp trong tương lai.


Giá bán: Mỗi chậu hoa cẩm tú cầu ngoài thị trường dao động từ 100.000 đến 200.000 đồng tùy theo hoa đơn hay hoa kép, nhiều hay ít cây.

Hoa cẩm tú cầu
Hoa cẩm tú cầu
Một chậu cẩm tú cầu để bàn cho không gian thêm sang trọng
Một chậu cẩm tú cầu để bàn cho không gian thêm sang trọng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy