Hoa cúc lá nho

Mang vẻ đẹp rực rỡ, kiêu sa trong bộ tứ quý “ Tùng – Cúc – Trúc – Mai”, cúc lá nho xứng đáng góp phần làm đẹp ngôi nhà của bạn vào dịp Tết. Cúc lá nho xinh đẹp từ hình dáng nhỏ nhắn như một bó hoa đến những chiếc lá đầy đặn – giống chiếc lá nho, những bông hoa dịu dàng, duyên dáng, chi chít trên đỉnh… Lá cúc có màu xanh đậm, to bản, mép viền có răng cưa, lá mọc ôm lấy thân, thể hiện sự quây quần, sum vầy.

Hoa cúc lá nho
có nhiều màu sắc với nhiều sắc độ: vàng, trắng, tím, hồng, đỏ….rất thu hút. Hoa hình tròn xoe viên mãn được xếp bởi nhiều lớp cánh mềm mại, nhụy hoa to nổi bật. Hoa cúc lá nho mọc tập trung, dày đặc trên đỉnh, được ôm gọn bởi những chiếc lá to, hình dáng độc đáo như bàn tay ôm trọn lấy những giọt sương tinh túy của đất trời. Cúc lá nho thường cho hoa vào mùa xuân, đúng dịp tết, hoa khá bền, lâu tàn đến gần 1 tháng.


Từ xa xưa, cây hoa cúc được coi là biểu tượng của sự sung túc, trường thọ với những phẩm chất điềm đạm, tinh khiết, khiêm tốn, cao thượng. Vì vậy, cúc lá nho là một gợi ý thú vị cho bạn khi chọn hoa Tết đó.

Giá bán: Giá của hoa cúc lá nho chỉ xấp xỉ 100.000 đồng.

Hoa Cúc Lá Nho
Hoa Cúc Lá Nho
Cúc lá nho - hoa đẹp cho mùa xuân đầy nắng
Cúc lá nho - hoa đẹp cho mùa xuân đầy nắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy