Cây lan đuốc

Cây lan đuốc hay còn gọi là cây dứa cảnh nến, cây nến cảnh, cây dứa Đài Loan, cây phát lộc. Cây lan đuốc có lá thuôn dài mọc tỏa ra từ thân ngắn bên dưới, hoa mọc trên đỉnh cành vươn lên cao ở giữa như ngọn lửa bùng cháy. Cây tượng trưng cho tình yêu và tượng trưng cho gia đình sum vầy ấm cúng. Chính vì mang ý nghĩa tốt đẹp đó nên cây lan đuốc dùng để trang trí nhà cửa, dành làm quà tặng vào các dịp lễ tết cho bạn bè, người thân.


Cây lan đuốc sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, công việc làm ăn hanh thông, phát tài phát lộc, tình cảm gia đình gắn bó, thuận hòa. Hoa có hình giống đuốc lửa rất ấn tượng và phù hợp chưng trong nhà vào dịp Tết của các gia đình. Cây lan đuốc trồng chậu làm cây nội thất trang trí hoặc làm cây ngoại cảnh, trang trí sân vườn. Màu đỏ luôn được coi là mang đến may mắn. Với màu sắc rực rỡ của mình, cây lan đuốc như một biểu tượng của ngọn lửa mùa xuân rực cháy trong căn phòng bạn.


Giá bán: Một chậu Cây lan đuốc với hai màu đỏ và vàng, giá khoảng từ 100.000 đến vài trăm nghìn đồng, tùy theo số lượng cây

Cây Lan Đuốc đỏ
Cây Lan Đuốc đỏ
Cây Lan Đuốc vàng
Cây Lan Đuốc vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy