Hoa sen

Nếu như hoa Tulip là quốc hoa của Hà Lan, hoa anh đào thể hiện tinh thần của người Nhật Bản, hoa hồng đại diện cho dân tộc Mỹ… thì hoa sen chính là quốc hoa của Việt Nam. Nó thể hiện cho sức sống mãnh liệt của con người Việt. Loài hoa này đã tượng trưng cho đất nước, con người của Việt Nam.


Không những xinh đẹp thuần khiết mà hoa sen còn có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp và tăng cường sức khỏe. Hoa sen giúp thư giãn tinh thần, tẩy tế bào chết, giúp máu lưu thông hiệu quả... Để hạn chế những vết sạm nám trên da, bạn cũng chỉ cần đơn giản hàng ngày chuẩn bị sẵn một ít nước ép ngó sen trong tủ lạnh và sử dụng nó đều đặn. Bạn sẽ thấy làn da được cải thiện cũng như trắng hơn lên.


Hoa sen là một biểu tượng đẹp trong cuộc sống. Tác dụng của hoa sen không mới nhưng các bằng chứng khoa học về tác dụng của hoa sen vẫn đang được tiến hành nghiên cứu để khám phá thêm những tác dụng tuyệt vờicủa loại hoa này và tìm ra những cách mới để sử dụng.

Cân nhắc về việc thử dùng các thành phần của hoa sen hoặc dùng thực phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ hoa sen để có được những cách phòng bệnh, trị bệnh tự nhiên. Hãy đảm bảo rằng bạn đã hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng hoa sen cũng như các sản phẩm từ sen trong chế độ ăn hàng ngày hoặc phòng ngừa bệnh bởi nó có thể tương tác với nhiều loại thuốc và gây ra một số tác dụng không mong muốn.

Hoa sen có khả năng tẩy tế bào chết
Hoa sen có khả năng tẩy tế bào chết
Hoa sen
Hoa sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy