Đường sắt cao tốc, Mỹ

Đường sắt cao tốc (HSR) sẽ cung cấp cho người Mỹ nhiều lựa chọn phương tiện đi lại hơn. Đường sắt cao tốc cho thấy động lực phát triển bền vững của các quốc gia ven biển phía tây, vì mỗi chuyến tàu 200 dặm một giờ sẽ chạy bằng điện 100%, chỉ được cung cấp bởi năng lượng tái tạo. Nó cũng sẽ đảm bảo rằng nước Mỹ vẫn là một đầu tàu kinh tế và đáp ứng những thách thức về môi trường và năng lượng của thế kỷ này. Xây dựng đường sắt cao tốc sẽ tạo ra hàng trăm ngàn việc làm.


Mỗi 1 tỷ đô la đầu tư tạo ra 24.000 việc làm. Đây là những công việc đòi hỏi tay nghề cao sẽ làm hồi sinh ngành đường sắt trong nước cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vận tải. Nhiều công việc bổ sung được tạo ra thông qua thương mại được thúc đẩy thông qua hoạt động kinh tế và sự phát triển mà chúng châm ngòi. Việc triển khai đường sắt cao tốc sẽ giữ lại hàng tỷ đô la cho nền kinh tế Hoa Kỳ bằng cách giảm lượng dầu mà Hoa Kỳ tiêu thụ.


Theo Hiệp hội Đường sắt Quốc tế (UIC), đường sắt cao tốc tiết kiệm năng lượng gấp 8 lần so với máy bay và 4 lần so với sử dụng ô tô. Nó cũng sẽ làm giảm phát thải khí nhà kính và cải thiện chất lượng không khí. Đường sắt cao tốc có thể đưa mọi người từ trung tâm thành phố này đến trung tâm thành phố khác nhanh bằng hoặc nhanh hơn so với di chuyển bằng đường hàng không. Việc bổ sung HSR như một phần tích hợp của hệ thống giao thông của Mỹ sẽ giúp các sân bay hoạt động tốt hơn và đường cao tốc hoạt động tốt hơn.

Đường sắt cao tốc, Mỹ
Đường sắt cao tốc, Mỹ
Đường sắt cao tốc, Mỹ'
Đường sắt cao tốc, Mỹ'

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy