Top 9 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 DJ Wang Tran
  2. top 2 DJ Mie
  3. top 3 DJ Tít
  4. top 4 DJ Trang Moon
  5. top 5 DJ Hoàng Anh
  6. top 6 DJ Tommy
  7. top 7 DJ King Lady
  8. top 8 DJ Oxy
  9. top 9 DJ Cường Lost

DJ Trang Moon

DJ Trang Moon tên thật là: Hà Quỳnh Trang. Cô sinh ngày 22/03/1993. Nữ DJ sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Hiện nay, cô cũng chủ yếu sống và làm việc tại đây. Không chỉ được biết đến là một nữ DJ nổi tiếng, Trang Moon còn được biết đến với ngoại hình “bốc lửa” và nụ cười tươi rạng rỡ. Phong cách chơi nhạc của Trang Moon phóng khoáng thể hiện sự cá tính và tư duy về âm nhạc vô cùng hiện đại.


DI DJ Trang Moon chủ yếu chơi nhạc tại các quán Bar, vũ trường. Cô thường xuyên nhận được cac slowif mời của các đơn vị này. Cô đã từng là thí sinh trong chương trình Hòa Âm ánh sáng (The Remix) với sự kết hợp hoàn hảo với Producer SlimV và ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Sức hút của nữ DJ trẻ ngày càng phổ biến hơn.


Đặc biệt với màn thể hiện không thể chuyên nghiệp hơn, nữ DJ Trang Moon 2019 đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Khiến cho tên tuổi của nữ DJ ngày càng nổi tiếng hơn. Bản phối “Em của ngày hôm qua”, “Nắng ấm xa dần”, “Thái Bình mồ hôi rơi” đã chiếm lĩnh các bảng xếp hạng. Trang Moon 2019 là năm đánh dấu sự thành công vượt trội của nữ DJ. Các bản nhạc của cô trên Youtube DJ Trang Moon nhanh chóng thu hút được lượng người xem đạt mức chóng mặt. Hiện nay, trang cá nhân của DJ Trang Moon cũng đang có lượng Follow khủng mà bất cứ một nghệ sĩ nào cũng mơ ước.


Không chỉ thành công trong hoạt động chơi nhạc, Trang Moon DJ còn thử sức tron vai trò là diễn viên với các vai diễn cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Điều này càng chứng tỏ được tài năng đa dạng của cô nàng. Lịch biểu diễn của Quỳnh Trang luôn dày đặc với sự ủng hộ và yêu mến của công chúng yêu nhạc.

DJ Trang Moon tại New Phương Đông Club
DJ Trang Moon
DJ Trang Moon

Top 9 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 DJ Wang Tran
  2. top 2 DJ Mie
  3. top 3 DJ Tít
  4. top 4 DJ Trang Moon
  5. top 5 DJ Hoàng Anh
  6. top 6 DJ Tommy
  7. top 7 DJ King Lady
  8. top 8 DJ Oxy
  9. top 9 DJ Cường Lost

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy