Top 9 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 DJ Wang Tran
  2. top 2 DJ Mie
  3. top 3 DJ Tít
  4. top 4 DJ Trang Moon
  5. top 5 DJ Hoàng Anh
  6. top 6 DJ Tommy
  7. top 7 DJ King Lady
  8. top 8 DJ Oxy
  9. top 9 DJ Cường Lost

DJ Tít

DJ Tít hay còn gọi là Di Tít, là một DJ có tiếng ở Hà Nội. Cô bắt đầu sự nghiệp khi chỉ mới 14 tuổi và hiện tại đã có hơn 14 năm hoạt động trên thị trường giải trí Việt. Đi lên bằng chính thực lực, không hề dựa vào quan hệ. DJ Tít được người trong giới mệnh danh là "phù thủy" âm nhạc xinh đẹp. Tít sở hữu một lượng fan khủng bởi tài năng và sự gợi cảm, quyến rũ của mình, cô cũng là một trong số những nữ DJ đắt show nhất Việt Nam hiện nay.


DJ Tít (sinh năm 1994) sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó ở tỉnh Điện Biên. Cô có tuổi thơ cơ cực và vô cùng thiếu thốn tình yêu của những người thân. Khi sinh ra, DJ Tít đã không biết bố mình là ai, cô sống cùng mẹ ở nhà ông bà ngoại. Thế nhưng đến năm 10 tuổi, mẹ cô cũng bỏ cô ra đi sau căn bệnh ung thư phổi. Chi phí điều trị đã làm gia đình cô kiệt quệ kinh tế.


Sau 3 năm mẹ mất, cô bé 13 tuổi còn quá nhỏ để biết về thế giới đã phải một mình rời quê nhà đến Hà Nội làm việc. Ban đầu cô học nghề cắt tóc trong một quán nhỏ. Những tưởng DJ Tít sẽ gắn bó với công việc này suốt đời thì may mắn khi năm 14 tuổi, DJ Tít biết đến nghề DJ. Năm 2008, DJ Tít bén duyên với âm nhạc và đặc biệt là nghề DJ, một nghề còn khá mới mẻ ở thời điểm đó. Quyết định theo học nghề, DJ Tít chỉ mất 3 tháng là đã thành thục nghề này. Cô bắt đầu sự nghiệp khi chỉ mới 15 tuổi, độ tuổi mà nhiều người còn mải miết đi học.


Nhờ lợi thế về ngoại hình xinh đẹp, DJ Tít được mọi người yêu mến và mời về làm ở nhiều bar. Dần đần, cái tên DJ Tít nổi lên trong giới DJ Hà Nội. Cô trở nên quen thuộc tại các bar lớn như: River club, Park club, Nexttop,… Năm 2016 được xem là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển lớn trong sự nghiệp của DJ Tít. Khi cô được tham gia chương trình The Remix mùa 2, trong team của BigDaddy, JustaTee và Onionn. Nhờ chương trình này đã đưa tên tuổi của DJ Tít lên tầm cao mới. Cô được khán giả mệnh danh là “Phù thuỷ âm nhạc”.

DJ Tít tại New Phương Đông Club
DJ Tít
DJ Tít

Top 9 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 DJ Wang Tran
  2. top 2 DJ Mie
  3. top 3 DJ Tít
  4. top 4 DJ Trang Moon
  5. top 5 DJ Hoàng Anh
  6. top 6 DJ Tommy
  7. top 7 DJ King Lady
  8. top 8 DJ Oxy
  9. top 9 DJ Cường Lost

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy