Top 9 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 DJ Wang Tran
  2. top 2 DJ Mie
  3. top 3 DJ Tít
  4. top 4 DJ Trang Moon
  5. top 5 DJ Hoàng Anh
  6. top 6 DJ Tommy
  7. top 7 DJ King Lady
  8. top 8 DJ Oxy
  9. top 9 DJ Cường Lost

DJ Hoàng Anh

Nói đến DJ Việt Nam mà không nhắc tới cái tên Vũ Hoàng Anh thì chắc chắn là một thiếu sót lớn, anh được mệnh danh là DJ/Producer số 1 Việt Nam và là một trong những người sáng lập ra Trance.VN Podcast.


Hoàng Anh làm quen với âm nhạc từ nhỏ, thời gian học cấp 3 anh đã tập tành sáng tác, ban đầu anh theo học trường Cao đẳng Kỹ Thuật nhưng đã quyết định bỏ học để đi theo con đường nghệ thuật. Năm 2002, Hoàng Anh bắt đầu đi theo con đường của một DJ chuyên nghiệp, hai năm sau anh chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm những DJ trẻ tài năng do Heineken tổ chức cùng một sáng tác của mình, từ đó tên tuổi của anh được rất nhiều người biết đến. Hoàng Anh là một trong số những DJ đầu tiên của Việt Nam thường xuyên diễn tại nước ngoài với những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới. Năm 2003, anh đại diện Việt Nam biểu diễn tại Đài Loan cùng các DJ của Nhật và Malaysia. Năm 2009, anh biểu diễn ở Thailand cùng các DJ đến từ Singapore, Australia, New Zealand. Năm 2010, ngoài việc tiếp tục công việc của một DJ, Hoàng Anh dành nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho album thứ hai của mình, cùng với những dự án mới của các ca sĩ khác như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, Hồng Ngọc, Khánh Linh...


Đặc biệt, một trong số những sự kiện gây tiếng vang lớn nhất trong sự nghiệp của Hoàng Anh chính là vào năm 2013, anh mời được nữ ca sĩ Zara Taylor từ Canada sang Việt Nam biểu diễn, anh cùng Zara đã ghi âm bài hát Lullaby, chuyển thể từ bản gốc là bài "Ngủ ngon nhé em" do chính Hoàng Anh sáng tác, với phần giai điệu mới do Zara Taylor viết. Năm 2015, Hoàng Anh được mời làm giám khảo The Remix bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương và Nguyễn Hải Phong, và thực hiện tour diễn kỷ niệm 15 năm sự nghiệp xuyên Việt & qua các thành phố Sydney, Melbourne, London, Calgary. 2016 Hoàng Anh trở thành DJ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên sân khấu của Anjunabeats (Chasing Summer 2016).


Hoàng Anh cũng là DJ duy nhất ở Việt Nam phát hành album riêng mang tên "Một nửa nụ hôn" (VAFACO) do chính anh sáng tác và hòa âm.

DJ Hoàng Anh tại Asia Dance TV
DJ Hoàng Anh
DJ Hoàng Anh

Top 9 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 DJ Wang Tran
  2. top 2 DJ Mie
  3. top 3 DJ Tít
  4. top 4 DJ Trang Moon
  5. top 5 DJ Hoàng Anh
  6. top 6 DJ Tommy
  7. top 7 DJ King Lady
  8. top 8 DJ Oxy
  9. top 9 DJ Cường Lost

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy