Top 9 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 DJ Wang Tran
  2. top 2 DJ Mie
  3. top 3 DJ Tít
  4. top 4 DJ Trang Moon
  5. top 5 DJ Hoàng Anh
  6. top 6 DJ Tommy
  7. top 7 DJ King Lady
  8. top 8 DJ Oxy
  9. top 9 DJ Cường Lost

DJ Oxy

Cù Thị Ngọc là một cái tên nổi tiếng trong giới DJ Việt Nam. Cô sở hữu thân hình “đẹp từng cm”. Cô đã được đông đảo khán giả nhận xét là có thân hình bốc lửa, quyến rũ nhất hiện nay. Cô chơi nhạc từ khá sớm. Tuy tuổi đời còn khá trẻ, nhưng cô đã có nhiều năm trong nghề và ghi được dấu ấn trong lòng công chúng yêu nhạc. Hiện nay, cô đã sở hữu một lượng Fan đông đảo, với các bản nhạc thống lĩnh các bảng xếp hạng. Lượng tương tác của DJ Oxy Facebook rất lớn với đông đảo người hâm mộ.


Năm 16 tuổi, cô bắt đầu bước chân vào nghề DJ. Trước đây, vì không có điều kiện nên cô chỉ học bổ túc. Chính vì vậy, chương trình học của cô đã kết thúc sớm hơn các bạn đồng trang lứa khác. Cô đã may mắn gặp được một người thầy có nhiều năm kinh nghiệm chơi DJ. Chính thức từ đây, cô đã bắt đầu theo đuổi sự nghiệp DJ. Một nghề đòi hỏi đam mê, sự chân thành và khả năng cảm nhạc nhạy bén.


Tháng 12/2014: Sau những màn thể hiện đáng kinh ngạc, DJ Oxy đã lọt vào top 100 DJ hàng đầu trên toàn thế giới do trang Web Thefdjlist.com bình chọn. Cô đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác và lọt vào top 24. Cũng trong năm 2014: cô lọt vào Top 3 nữ DJ gợi cảm của châu Á. Những bức ảnh DJ Oxy trong vai trò chơi nhạc đã nhận được sự bình chọn lớn của người hâm mộ. Sau đó, tham gia vào chương trình Radio DJ của trang Web Vendjs.com tại Venuzuela.


Ngoài vai trò là một DJ, cô còn tham gia các bộ phim truyền hình với vai trò là một diễn viên “Hậu duệ mặt trời”, “Cuộc gọi định mệnh”. Bên cạnh đó, cô còn tham gia các gameshow “Mảnh ghép tình yêu”. “Mỹ nhân hành động”. Sự thể hiện duyên dáng đáng yêu và ngọt ngào bản lĩnh đã giúp cô chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Lượng fan hâm mộ trên mạng xã hội của DJ Oxy rất lớn ngày càng chứng tỏ được sức hút mà cô nàng DJ quyến rũ này tạo ra. Với những thành tích đáng ngưỡng mộ cô đã trở thành một trong những nữ DJ nổi tiếng nhất nhì trong thị trường nhạc Việt.


DJ Oxy
DJ Oxy
DJ Oxy

Top 9 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 DJ Wang Tran
  2. top 2 DJ Mie
  3. top 3 DJ Tít
  4. top 4 DJ Trang Moon
  5. top 5 DJ Hoàng Anh
  6. top 6 DJ Tommy
  7. top 7 DJ King Lady
  8. top 8 DJ Oxy
  9. top 9 DJ Cường Lost

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy